Ngọc Duyên rạng rỡ trong ngày cưới

14/01/2018 12:17 GMT+7

Lễ gia tiên theo truyền thống của vợ chồng Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 được tổ chức tại Vũng Tàu.

Trong ngày trọng đại, Ngọc Duyên chọn áo dài cưới màu trắng tinh khôi, nền nã của nhà thiết kế Anh Thư. Lễ gia tiên tại nhà cô dâu được trang trí lộng lẫy với tông màu trắng và hồng. Trái với tưởng tượng của mọi người về hình ảnh chân dài - đại gia, Ngọc Duyên và chồng xuất hiện không mấy chênh lệch ngoại hình hay tuổi tác.
Doanh nhân gốc Hà Nội ân cần chăm sóc vợ trong suốt buổi lễ. Người đẹp được trao cho nhiều của hồi môn, nữ trang. Cô dâu mới cũng không trang điểm quá cầu kỳ mà rất nhẹ nhàng, tóc vấn cao cài hoa tươi.
Từ một cô gái sinh ra trong gia đình bình thường, Ngọc Duyên một bước đổi đời khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016. Người đẹp thừa nhận danh hiệu mang đến cho cô nhiều cơ hội công việc cũng như điều kiện kinh tế vững vàng hơn. Đặc biệt, kể từ khi bén duyên cùng doanh nhân Hà thành thì cô càng có cuộc sống sung túc. Người đẹp được chồng mua tặng căn hộ có vị trí đẹp tại thủ đô, thường xuyên đi du lịch ở những địa danh nổi tiếng và được đưa rước bằng xế hộp có giá trị lên đến 70 tỉ đồng. Mỗi khi xuất hiện ở sự kiện, nhan sắc gốc Vũng Tàu được “dát” hàng hiệu từ đầu đến chân.

Đôi vợ chồng trẻ thực hiện các nghi thức truyền thống

Vẻ đẹp đằm thắm của Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 trong ngày cưới
Người đẹp chính thức theo chồng về dinh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.