Ngọc Hân làm giám khảo Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á

03/08/2016 10:00 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân sẽ cùng Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2016 lần đầu tổ chức tại Nhật Bản.

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á - Ms Viet Nam Entrepreneur Asia 2016 vừa kết thúc thời gian nhận hồ sơ tham dự. Nhiều ứng cử viên nổi bật và sáng giá đã lộ diện trong vòng nhận ảnh của cuộc thi. Mới đây, ban tổ chức cuộc thi công bố Hoa hậu Ngọc Hân trở thành một trong những giám khảo của cuộc thi.
 Là một trong những người đẹp hiếm hoi không bị vướng phải các scandal, Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng đắt show trên ghế nóng
Là một trong những người đẹp hiếm hoi không bị vướng scandal, Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng đắt show trên ghế nóng

Đảm nhận vai trò này, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được ban tổ chức tin tưởng. Cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc uy tín mà còn tìm kiếm vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới. Tôi đặt nhiều kỳ vọng về chất lượng thí sinh bởi người chiến thắng sẽ hội tụ đủ các yếu tố vẻ đẹp, tài năng, nhân cách, tri thức và lòng nhân ái”.
Đồng hành cùng Ngọc Hân trên hàng ghế nóng là Hoa hậu Áo dài 1989 Kiều Khanh. Hoa hậu đầu tiên của TP.HCM sau ngày thống nhất theo chồng định cư tại Mỹ và lui về hậu trường. Gần đây, Hoa hậu Kiều Khanh thường xuyên nhận lời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc.
Hoa hậu Kiều Khanh. Ảnh: BTC

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2016 nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc của các nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống và làm việc trên toàn châu Á, đồng thời giới thiệu hình ảnh của người nữ doanh nhân Việt ra cộng đồng quốc tế. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 8.8 đến 14.8 tại tỉnh Aichi, Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.