Ngọc Huyền lỡ hẹn liveshow đầu tiên của mẹ chồng Thanh Tuyền tại TP.HCM

08/12/2016 14:29 GMT+7

Khi ca sĩ Thanh Tuyền công bố dàn khách mời sẽ góp mặt trong liveshow đầu tiên của bà tại TP.HCM vào ngày 15.12, nhiều người không khỏi thắc mắc vì không thấy con dâu nổi tiếng - nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Tình một ngày tình cũng trăm năm được xem là liveshow chính thức đầu tiên của Thanh Tuyền tại TP.HCM sau nhiều năm xa xứ. Nữ ca sĩ có hơn 50 năm tuổi nghề hi vọng khán giả sẽ được chứng kiến lại những cột mốc quan trọng của bà từ những ngày đầu bước lên sân khấu cùng những nhạc phẩm nổi tiếng gắn liền tên tuổi như Đà Lạt hoàng hôn, Nỗi buồn hoa phượng, Dấu chân kỷ niệm, Sương lạnh chiều đông, Chuyện buồn ngày xuân...
Trong buổi công bố liveshow ngày 8.12, Thanh Tuyền cho biết bà sẽ hát chung với toàn bộ khách mời, bao gồm danh ca Thái Châu, em gái ruột Sơn Tuyền, ca sĩ Bằng Kiều, Lệ Quyên. Thú vị nhất là sự kết hợp lần đầu giữa Thanh Tuyền và giọng ca trẻ Hoài Lâm, bởi bà tâm tư “thế hệ tôi rồi cũng sẽ đi qua, nhưng thế hệ như Hoài Lâm sẽ là người tiếp tục nuôi dưỡng và phát huy nhiều hơn nữa dòng nhạc trữ tình quê hương. Vì lẽ đó tôi muốn cùng Hoài Lâm kết hợp trong một ca khúc gửi tặng khán giả”.
Sơn Tuyền và chị hai Thanh Tuyền
Bên cạnh giọng ca trời phú từng giúp bà gồng gánh cả gia đình mười mấy miệng ăn, khán giả còn biết đến Thanh Tuyền bởi bà chính là mẹ chồng của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền. Ngọc Huyền cũng vừa trở về Việt Nam thời gian gần đây ngồi ghế nóng gameshow Đường đến danh ca vọng cổ. Tuy nhiên cô không tham gia liveshow đầu tiên của mẹ chồng vào ngày 15.12 tới diễn ra tại TP.HCM.
Thanh Tuyền chia sẻ: “Khi dự định làm liveshow tôi cũng nghĩ đến sự có mặt của Ngọc Huyền. Tuy nhiên thời điểm đó Ngọc Huyền đã ký một show khác tại Mỹ nên không thể tham gia. Sẽ có dịp chúng tôi cùng hát chung trên sân khấu”.
Ngay cả Sơn Tuyền cũng thừa nhận dù là chị em ruột nhưng hai chị em Sơn Tuyền - Thanh Tuyền cũng ít khi song ca cùng nhau. “Có khi tôi hát ở tiểu bang này, chị hai hát ở tiểu bang khác. Có lúc đến cùng điểm diễn rồi người đến trước, đến sau, diễn xong cũng không biết hai chị em hát chung một chương trình. Là nghệ sĩ hát show khắp nơi, việc không cùng tham gia chung một chương trình là rất bình thường”, Sơn Tuyền chia sẻ.
Bên cạnh dàn khách mời nổi tiếng, vị trí giám đốc âm nhạc sẽ do nhạc sĩ Nguyễn Quang đảm trách. MC của chương trình sẽ là bộ đôi Quý Bình và Quỳnh Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.