Ngọc Huyền rạng rỡ bên Á hậu Ngọc Quỳnh sau khi được cấp phép biểu diễn

13/11/2017 14:08 GMT+7

Nữ nghệ sĩ cải lương không giấu được sự xúc động, cô đã livestream trên trang cá nhân để chia sẻ cảm giác hạnh phúc với khán giả khi vừa diễn xong đêm đầu tiên trong liveshow của Dương Ngọc Thái tại Hà Nội.

Dù chỉ là khách mời trong liveshow chủ đề Gọi đò của Dương Ngọc Thái nhưng đêm diễn này đánh dấu sự trở lại sân khấu Việt Nam của Ngọc Huyền sau 15 năm kể từ ngày cô sang Mỹ (năm 2002).
Năm 2016, nữ nghệ sĩ cải lương đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép làm giám khảo cuộc thi Đường đến danh ca vọng cổ, nhưng phải đến đầu tháng 10 năm nay cô mới được cấp phép lên sân khấu biểu diễn sau nhiều năm chờ đợi. Được biết sắp tới, Ngọc Huyền sẽ bay vào TP.HCM và gặp gỡ khán giả tại phòng trà Đồng Dao.
Dương Ngọc Thái hạnh phúc khi đêm diễn tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô kín khán giả
Trong hậu trường, Ngọc Huyền vui vẻ chụp ảnh cùng các anh chị em đồng nghiệp, chăm chút kỹ lưỡng cho phần xuất hiện của mình. Á hậu Ngọc Quỳnh cũng đến chúc mừng đàn chị và chụp ảnh cùng nữ ca sĩ cải lương tại Hà Nội. 
Ca sĩ Dương Ngọc Thái tổ chức 5 lần liveshow tại TP.HCM với cùng tên gọi Một thoáng quê hương. Quyết định đến với Hà Nội, anh mong muốn được gặp gỡ và tri ân tình cảm của người hâm mộ nơi đây. Với liveshow 6 chủ đề Gọi đò, nam ca sĩ điển trai đã quyết định mời Ngọc Huyền khi hay tin cô được cấp phép biểu diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.