Ngọc Huyền tiết lộ với Nguyên Khang được 'trai Hà Nội' đeo đuổi 5-7 năm

04/12/2017 11:11 GMT+7

Khi tham gia đêm nhạc bolero tại Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ hải ngoại như Quang Lê, Ý Lan, Phương Dung, Mạnh Đình..., Ngọc Huyền đã hào hứng chia sẻ về mối tình mà một chàng trai thủ đô dành cho mình.

Sau vai trò khách mời trong liveshow chủ đề Gọi đò của Dương Ngọc Thái, Ngọc Huyền tiếp tục có đêm diễn Tình ca muôn thuở tại Hà Nội.
Khác với show diễn trước cô chỉ song ca với Dương Ngọc Thái và một trích đoạn cải lương với Kim Tử Long, thì chương trình này Ngọc Huyền hát một loạt các bài đơn ca nổi tiếng như Duyên phận, Tâm sự đời tôi, Mưa nửa đêm, Không bao giờ quên anh... Sau phần hát đơn, cô song ca cùng Mạnh Đình nhạc phẩm Chuyện hẹn hò - Đám cưới đầu xuân và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Ngọc Huyền song ca ăn ý cùng Mạnh Đình
Cô hạnh phúc khi biết có cả fan từ Cao Bằng về ủng hộ
Hào hứng trở lại sân khấu, Ngọc Huyền còn được Nguyên Khang khéo léo dẫn dắt kể câu chuyện kỷ niệm về Hà Nội. Theo đó nữ nghệ sĩ cải lương tiết lộ cô từng được một người con trai Hà thành theo đuổi trong suốt nhiều năm liền khi cô còn trẻ. "Ngọc Huyền đi diễn ở TP.HCM, Cà Mau hay Canada, anh đều tìm mọi cách đi theo ủng hộ. Đau xót sau 5, 7 cuộc tình tan vỡ, mình từ chối tình cảm của anh, dù cho anh vô cùng tha thiết, chân thành. Có lẽ nhân duyên mình chưa đủ lớn để đón nhận tình cảm của anh", cô kể.
Trong chương trình, khán giả cũng được nghe những ca khúc trữ tình qua giọng hát mượt mà của ca sĩ Ý Lan, Mạnh Đình, Ngọc Sơn...
Được biết vào ngày 6.12, Ngọc Huyền sẽ có đêm nhạc đặc biệt chủ đề Ai cho tôi tình yêu tại TP.HCM cùng "tứ đại tài tử" Dương Đình Trí, Trương Minh Quốc Thái, Huỳnh Đông và Lê Trung Cương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.