Ngọc Huyền xúc động bật khóc khi nhận nút bạc YouTube

31/03/2019 20:57 GMT+7

Với lượt đăng ký theo dõi kênh riêng hơn 100.000 lượt, nghệ sĩ Ngọc Huyền vinh dự được nhận nút bạc từ mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hành tinh.

Mới đây, nghệ sĩ Ngọc Huyền báo tin vui đến người hâm mộ khi cô chính thức nhận được nút bạc từ YouTube. Được biết, Ngọc Huyền cũng là nghệ sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này từ mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hành tinh.
Bắt đầu thành lập kênh YouTube từ tháng 12.2016, đến nay, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã có 100.499 lượt đăng ký theo dõi và có gần 39 triệu lượt xem cho các video trên kênh của mình. Trong đó, video clip Cát bụi cuộc đời cũng vừa chạm mốc 3 triệu lượt xem, một điều mà bất cứ nghệ sĩ cải lương trẻ nào cũng phải ngưỡng mộ.
Chia sẻ về tin vui này, Ngọc Huyền cho biết cô đã rất xúc động khi vẫn luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ của khán giả dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 35 năm. "Huyền nhận được một tin nhắn của khán giả chúc mừng. Ngọc Huyền là nghệ sĩ cải lương đầu tiên mà YouTube đạt nút bạc. Thật sự một niềm cảm xúc không thể tả được trào dâng. Huyền đã bật khóc, giọt nước mắt hạnh phúc ấm lòng người nghệ sĩ khi luôn được sống trong vòng tay ủng hộ của khán giả".
Để miêu tả cảm xúc hạnh phúc của mình, huấn luyện viên Đường đến danh ca vọng cổ còn cao hứng làm một bài thơ ngắn gửi đến khán giả: "Không cần danh vị cao xa. Chỉ cần khán giả thương ta được rồi. Nghĩa nhân, sân khấu trao dồi. Đáp tình thầy, bạn, cùng người tri âm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.