Ngọc Khanh giải thích 'nghi án' hẹn hò với đàn chị Thúy Hiền

13/10/2016 23:05 GMT+7

Ngọc Khanh đã được cựu vận động viên wushu Thúy Hiền chỉ dạy tận tình những động tác võ thuật mạnh mẽ trong phim ngắn Lối thoát .

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Ngọc Khanh còn thử sức với nghệ thuật thứ bảy qua nhiều bộ phim như Biết chết liền, Không nói được I love you, Mười bảy tuổi rưỡi… Đam mê nghiệp diễn, Ngọc Khanh đã mạnh dạn đầu tư và chính thức trình làng phim ngắn Lối thoát.
Đây là câu chuyện kể về tình yêu của một chàng võ sĩ nghèo và cô gái bán hủ tiếu hiền lành, xinh đẹp. Vì gia đình chàng trai quá nghèo nên anh ngày ngày phải đi đấu võ cho một tay trùm khét tiếng trong vùng để kiếm tiền. Cô gái trẻ vì quá thương anh, không muốn ngày nào cũng thấy người mình yêu bầm dập, máu me khắp người nên đã khuyên nhủ chàng trai bỏ nghề. Khi chàng trai quyết định nghe lời cô gái thì tay trùm khét tiếng "sôi máu" tìm mọi cách hãm hại anh. Cuối cùng hắn ta quyết định bắt cóc cô gái để buộc chàng trai vào đường cùng...
Thời gian gần đây nữ vận động viên wushu tham gia nhiều các dự án nghệ thuật
Trong phim ngắn, chàng võ sĩ do Ngọc Khanh thủ vai phải đấu với hàng chục "đàn em" của tay trùm khét tiếng (La Thành thủ vai). Một trong những đàn em tinh nhuệ nhất đó chính là nữ sát thủ (Thúy Hiền thủ vai). Sau khi kết thúc các cảnh quay, Ngọc Khanh đã bầm dập dưới tay Thúy Hiền. Nhưng nam ca sĩ vẫn vui vẻ cho biết: "Tôi biết ơn chị Thúy Hiền rất nhiều, chị đã tận tình chỉ dạy tôi những động tác võ thuật. Hi vọng người hâm mộ sẽ cảm thấy "đã mắt" với những cảnh quay đó".
Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên phim, Ngọc Khanh và cựu hoa khôi wushu ngoài đời còn là cặp đôi khá thân thiết. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp nam ca sĩ và đàn chị tay trong tay mua sắm ở các khu trung tâm thương mại TP.HCM, thậm chí có lần còn bước ra từ một khách sạn lớn. Tuy nhiên Ngọc Khanh khẳng định anh và Thúy Hiền chỉ là những người bạn thân thiết. Anh giải thích: "Hôm đó tôi và chị Thúy Hiền đã có mặt tại khách sạn để thực hiện bộ ảnh chung do ê-kíp thực hiện, chắc có lẽ do mọi người không biết nên đã dẫn đến nhiều hiểu lầm".
Trước phim ngắn Lối thoát, Thúy Hiền còn chỉ đạo hành động cho MV Quá yêu quá đau lòng ra mắt hồi tháng 9 của Ngọc Khanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.