Ngọc Lan bật khóc nhận quà 8.3 của con trai

08/03/2019 10:36 GMT+7

Nữ diễn viên vô cùng thích thú và cảm động khi nhận được món quà 8.3 đặc biệt từ ông xã Thanh Bình cùng con trai Louis.

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh món quà đặc biệt mà chồng và con trai mình bí mật dành tặng. Nữ diễn viên cho biết khi cô đi làm về thì được Thanh Bình bí mật dành tặng một hộp bánh do tự tay anh làm. Điều này khiến Ngọc Lan không khỏi xúc động. Cô viết: “Và bây giờ thì mình hoang mang thật, thì ra là lừa tui, kêu mở tủ lạnh đồ, làm bất ngờ đồ, làm tui khóc đồ. Nói chứ xúc động lắm. Louis đã lớn, tròn 25 tháng, biết nói được câu năm chữ, biết méc, biết tâm sự, biết nịnh và biết cùng ba làm điều bất ngờ cho mẹ”.
Ngọc Lan chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi nhận được quà từ con trai Ảnh: Chụp màn hình
Thanh Bình cho biết sau khi con trai tan học, anh cùng con vội vàng đến lớp học làm bánh để chuẩn bị quà 8.3 cho mẹ. Anh chia sẻ: “Năm nào cũng tự đi mua quà cho Lan rồi nên năm nay mình muốn dành tặng cho vợ một bất ngờ nho nhỏ. Đặc biệt hơn từ nay, các ngày lễ là có thêm một anh con trai trong nhà đồng hành nên cũng đỡ mệt”.
Anh chia sẻ dưới sự hướng dẫn của cô giáo, hai cha con đã làm được những ly cupcake dễ thương. Về phía con trai Louis, dù mới hai tuổi nhưng cậu nhóc hiếu động và nhanh ý. Em tỏ ra thích thú và làm theo hướng dẫn của cô giáo.
Nữ diễn viên bất ngờ khi dù khá nhỏ nhưng Louis đã tỏ ra tinh ý khi cùng ba làm quà tặng mẹ Ảnh: NVCC
Thanh Bình cho biết vợ chồng anh quan niệm sẽ làm mọi thứ vì con, lớn lên cùng con, xem con là bạn nên luôn muốn con được trải nghiệm những điều tuyệt vời xung quanh cuộc sống. Thanh Bình cũng chia sẻ trong gia đình anh là người nghiêm khắc và khó tính với con trai nhất nhưng cậu nhóc lại thích chơi với ba nhiều hơn. “Từ khi đi học, Louis ngoan hơn, biết vâng lời và luôn tỏ ra quan tâm người khác. Ở trường, cô giáo Louis cũng cho biết cậu bé rất hiếu động và hòa đồng với bạn bè, biết dỗ dành bạn khi bạn khóc và luôn vâng lời cô giáo”, anh kể.
Trong khi đó, Ngọc Lan cho biết cô rất hạnh phúc khi nhận được món quà từ gia đình nhỏ của mình. Diễn viên sinh năm 1985 trải lòng: “Cám ơn ba Louis, cám ơn vì anh vẫn yêu em như ngày nào, cám ơn anh vì đã đào tạo một ông nhỏ biết sống rất tình cảm, ngày nào ổng cũng nói yêu mẹ”. Ngọc Lan khẳng định đây là những chiếc bánh ngon nhất mà cô từng ăn.
Thanh Bình bí mật làm quà tặng bà xã. Anh cho biết vì trước đây thường mua quà tặng nên năm nay, anh muốn dành một bất ngờ cho cô Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.