Ngọc Liên được Hoài Linh, Mạnh Quỳnh khuyến khích hát bolero

15/04/2017 19:58 GMT+7

Là ca sĩ chuyên hát nhạc trẻ lại bất ngờ 'rẽ hướng' sang dòng nhạc trữ tình, Ngọc Liên tiết lộ chính danh hài Hoài Linh và ca sĩ Mạnh Quỳnh là những người đã khuyến khích cô đến với dòng nhạc này.

Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy số tháng 4, Ngọc Liên thể hiện hai ca khúc Mong chờ (Tường Văn) và Tình em trao anh (nhạc ngoại lời Việt). Là ca sĩ gặt hái nhiều thành công ở hải ngoại và được nhiều người biết đến với dòng nhạc trẻ nhưng khi trở về Việt Nam, Ngọc Liên bất ngờ khi chuyển hướng sang hát bolero, nhạc trữ tình, quê hương. 
Lý giải cho sự thay đổi mạnh mẽ này, nữ ca sĩ cho biết cô quyết định thay đổi dòng nhạc để gần gũi hơn với khán giả quê nhà. Đặc biệt, các đàn anh thân thiết trong nghề như Hoài Linh, Mạnh Quỳnh chính là những người đã động viên cô khi chuyển hướng sang dòng nhạc khác.
Ngọc Liên tâm sự: “Đôi lúc tôi cảm thấy khó khăn khi hát nhạc quê hương. Nhạc trữ tình chỉ cần lên sân khấu, hát tình cảm nhẹ nhàng, không phô trương kỹ thuật. Nhạc quê hương phải o bế, trau chuốt, bởi phải hát sao cho ngọt cho bùi, cho “rặt” Nam bộ".
Nữ ca sĩ cho rằng dù rất liều khi thử sức ở dòng nhạc khác nhưng cô may mắn được khán giả đón nhận. Chính ca sĩ Mạnh Quỳnh là người dành khá nhiều thời gian hướng dẫn, chỉ dẫn cho cô khi đến với dòng nhạc quê hương, trữ tình. Trong khi đó, danh hài Hoài Linh khi có dịp nghe nữ ca sĩ hát trong một chương trình đã dành nhiều lời khen cho giọng hát ngọt ngào của Ngọc Liên và khuyên cô nên thử sức với dòng nhạc này.
  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.