'Ngọc nữ' Hàn Quốc Kim Tae Hee đến Việt Nam vào tháng 11

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/11/2018 14:57 GMT+7

Phía công ty quản lý của minh tinh 38 tuổi xác nhận Kim Tae Hee có lịch trình đến Việt Nam trong hai ngày 22 và 23.11.

Theo thông tin từ thương hiệu mà bà mẹ một con làm đại sứ, trong hai ngày tại thủ đô, nữ diễn viên phim Nấc thang lên thiên đường dự khai trương cửa hàng gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tham gia gala từ thiện của một trường quốc tế Việt - Hàn tại một khách sạn ở Hà Nội.
Kim Tae Hee xác nhận đến Việt Nam vào tháng 111
Theo thông tin ban đầu, Kim Tae Hee sẽ có lịch trình hai ngày tại thủ đô Việt Nam Ảnh: Lua Entertaiment
Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi chưa đầy một tuần nữa, nhiều người sẽ lại được chiêm ngưỡng nhan sắc rạng ngời của một trong những ngọc nữ đắt giá của màn ảnh Hàn Quốc. Thậm chí, nhiều fan của vợ chồng mỹ nhân 38 tuổi còn hi vọng ông xã Bi Rain sẽ “tháp tùng” vợ trong chuyến đi lần này. Đây cũng là lần thứ ba ngôi sao phim Chuyện tình ở Harvard có mặt tại Việt Nam. Trước đó, vào tháng 6.2018, nữ diễn viên đến Hà Nội để tham gia một sự kiện từ thiện của thương hiệu nói trên. Năm 2012, Kim Tae Hee lần đầu đến Việt Nam cùng tài tử Song Seung Hun để quảng bá cho bộ phim Công chúa của tôi.
Kim Tae Hee là một trong những diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh xứ kim chi nói riêng và khán giả châu Á nói chung. Tại Việt Nam, minh tinh 38 tuổi được biết đến với các vai diễn trong những bộ phim truyền hình như: Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình ở Harvard, 99 ngày với ngôi sao, Mật danh Iris, Thiên tài lang băm... Năm 2017, Kim Tae Hee kết hôn cùng tài tử Bi Rain sau 5 năm hẹn hò. Sau khi lập gia đình và sinh con, nữ nghệ sĩ này hiếm khi xuất hiện trước công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.