Ngọc Nữ trải lòng sau chỉ trích gian lận tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

30/10/2017 10:09 GMT+7

Với dự án cộng đồng thiết thực, nhóm thí sinh thứ 7 của Ngọc Nữ đã giành chiến thắng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 . Người đẹp xứ Nghê%3ḅ cũng có những trải lòng về sai lầm của mình.

Tuần trước khi bị Lệ Hằng cho rằng đã gian lận trong phần thi thử trang phục, Ngọc Nữ chia sẻ: “Phần thi đã diễn ra rồi, kết quả cũng không thể thay đổi được nên thay vì nhắc đến chuyện cũ để cho rằng bản thân xứng đáng hay không xứng đáng, tôi nghĩ không nên. Cứ mãi ngoảnh đầu về phía sau thì biết bao giờ mới đi đến đích. Ngã ở đâu, đứng dậy ở đó và tiếp tục bước. Qua sự việc vừa rồi, tôi rút cho mình hai bài học, thứ nhất đó là sự kiên định với quyết định của chính mình; thứ hai là sự nhanh nhạy, ứng xử khôn khéo trước mọi khó khăn”.
Thí sinh đến từ Nghệ An lấy làm tiếc về hành động không giữ vững lập trường của mình trong tập 4
Trước câu hỏi có lo sợ khán giả quay lưng với hình ảnh xấu đó, Ngọc Nữ bộc bạch: “Ai cũng có lúc phạm sai lầm và sai lầm chính là nền tảng để tôi ý thức và nỗ lực hoàn thiện mình nhiều hơn. Nếu thực sự khán giả có quay lưng với tôi vì sự cố trên thì chắc chắn sẽ là điều rất đáng tiếc và là bài học lớn mà tôi luôn nhớ để nhắc nhở bản thân mình. Hi vọng mọi người sẽ vẫn theo dõi để hiểu và nhìn nhận về tôi nhiều hơn trong chặng hành trình sắp tới. Tin chắc rằng tôi sẽ không khiến mọi người thất vọng”.
Được biết trong thử thách phối đồ ở tập 4, các thí sinh chỉ có 10 phút để lựa chọn trang phục theo yêu cầu. Tuy nhiên, khi gần hết thời gian quy định, Ngọc Nữ vẫn quyết định thay chiếc áo mình đã chọn từ trước bằng chiếc áo khác. Vì đã hết thời gian thi mà vẫn cố chọn thêm trang phục, Lệ Hằng cho rằng đây là một hành động thiếu trung thực của người đẹp mang SBD 346. Lệ Hằng cho rằng thật ra chính chiếc áo Ngọc Nữ chọn ban đầu mới dễ ghi điểm hơn cho thí sinh này.
Nhóm 7 với dự án Nối dài vòng tay nhân ái của Ngọc Nữ đã giành chiến thắng trong tập 5
Tập 5 của chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã lên sóng với chủ đề Tôi vì cộng đồng. Nhóm 7 của thí sinh Ngọc Nữ, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Hoàng Như Ngọc... đã giành chiến thắng ở tập này với dự án mang tên Nối dài những vòng tay nhân ái với mong muốn tiếp thêm sức mạnh, lan tỏa và mang đến cuộc sống bình thường cho người khuyết tật, đặc biệt là những người lao động nghèo bị mất chân tay. Giám khảo của vòng thi này gồm có: Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan, nhà báo Lê Phước Lập và bà Võ Thị Tuyết Nga - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó tổng giám đốc Nam Á Bank.
Cuối cùng, sau khi trao đổi và bàn bạc với nhau, hội đồng chuyên môn quyết định trao số vốn 141 triệu đồng cho nhóm chiến thắng là nhóm 7. Bên cạnh đó, nhà tài trợ còn trao thêm 200 triệu đồng vào ngân sách thực hiện dự án cộng đồng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để hỗ trợ, khuyến khích nhóm 7 thực hiện dự án giúp những hoàn cảnh khuyết tật được lắp tay, chân giả để di chuyển thuận tiện hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.