Ngọc Quyên không muốn đôi co với chồng cũ về chuyện quá khứ

24/02/2019 12:09 GMT+7

Ngọc Quyên mong những thị phi này sẽ nhanh chóng qua đi, trả lại cho cô và con trai cuộc sống bình yên vốn có.

Thời gian gần đây, người mẫu Ngọc Quyên vướng hàng loạt lùm xùm về chuyện chồng cũ tố cô kinh doanh hàng kém chất lượng. Tuy nhiên Ngọc Quyên cho biết cô không muốn đôi co với chồng cũ về chuyện quá khứ. Bà mẹ đơn thân hi vọng mọi chuyện dừng lại vì theo cô đúng hay sai thì cả hai cũng đã hết duyên.
Đúng như lời chia sẻ của Ngọc Quyên, chân dài sinh năm 1988 dường như không mấy bận tâm đến những chuyện đã qua. Cô buông bỏ tất cả để sống vui vẻ bên cậu con trai ba tuổi. Ngày ngày, Ngọc Quyên đưa đón con đi học rồi về nhà quản lý cửa hàng bán mỹ phẩm và kinh doanh online. Sau ly hôn, Ngọc Quyên một mình lo ổn định kinh tế để cuộc sống của hai mẹ con được đủ đầy. Cô chia sẻ đã không còn thấy buồn vì những chuyện đã qua: "Bây giờ cuộc sống Quyên rất ổn, có công việc, độc lập tài chính, gia đình vui vẻ nên không có gì phải buồn hết. Mỗi người sẽ có một cuộc sống khác nhau và mỗi người sẽ có một giai đoạn thì mình phải đối đầu với nó”.
Trên trang cá nhân, Ngọc Quyên thường xuyên livestream chia sẻ phương pháp giảm cân và giữ dáng khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy, nữ diễn viên phim Mỹ nhân kế trông vẫn rạng rỡ và trẻ trung như thời con gái chứ không có dấu hiệu già đi. Đặc biệt là vóc dáng gợi cảm cùng vòng eo thon thả của cô khiến nhiều chị em phải ghen tỵ. Dù không còn làm người mẫu thời trang nhưng Ngọc Quyên vẫn thường xuyên làm mẫu ảnh ở Mỹ. Vẻ đẹp gợi cảm của bà mẹ một con vẫn luôn khiến nhiều người xuýt xoa.
Sau tất cả, Ngọc Quyên muốn được yên ổn làm ăn để có thể lo cho bản thân và con cái Ảnh: Thế Vũ Jack HT
Cô cũng không muốn chuyện riêng của mình bị đem ra bàn tán quá nhiều, đặc biệt là những thông tin sai lệch Ảnh: Thế Vũ Jack HT
Ngọc Quyên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và có phần đằm thắm, đẹp mặn mà hơn Ảnh: Thế Vũ Jack HT
Dù đã trải qua sinh nở, nhưng nữ diễn viên Mẹ chồng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ Ảnh: Thế Vũ Jack HT
Ngọc Quyên khẳng định cô không còn buồn vì những chuyện cũ. Hiện tại người đẹp tập trung làm việc để tự lo tốt cho bản thân và con trai Ảnh: Thế Vũ Jack HT
Bộ ảnh được thực hiện ở Mỹ trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Thủy Nguyễn Ảnh: Thế Vũ Jack HT
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.