Ngọc Quyên ly hôn chồng Việt kiều

Thành Long
Thành Long
30/10/2018 18:34 GMT+7

Mới đây, thông tin người mẫu Ngọc Quyên chính thức ly dị chồng được lan truyền trên các trang mạng xã hội khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Diễn viên Mẹ chồng và ông xã Richard Lê đã “đường ai nấy đi” sau 4 năm bên nhau vì có những khác biệt trong cuộc sống. Hồi giữa tháng 4, Tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) đã giải quyết đơn ly hôn của cặp đôi.
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của diễn viên Mỹ nhân kế. Thời gian gần đây, Ngọc Quyên thường viết những dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Phụ nữ sinh yếu đuối và chân thành quá sẽ rất thiệt thòi. Hãy biết dành cho mình sự trân trọng, sự tự tin và nhất thiết phải yêu bản thân mình nhất. Tất cả đến và đi cũng chỉ là hương vị của cuộc sống, ngửi nhưng không được nghiện. 30 năm tôi mới nhận ra yêu bản thân, đối xử tốt với tâm hồn và trái tim mình rất quan trọng, đừng trao hết, hi sinh hết cho đi một điều gì đó để rồi sự thật là nó không đáng”.
Sau khi kết hôn, Ngọc Quyên rời xa showbiz để sang Mỹ sinh sống cùng chồng Ảnh: FBNV
Liên hệ với siêu mẫu Ngọc Quyên, cô cho biết bản thân không muốn chia sẻ thêm về thông tin này và khẳng định đang tập trung công việc và chăm sóc con.
Ngọc Quyên và ông xã Richard Lê kết hôn vào tháng 1.2014. Sau đám cưới, cô quyết định tạm gác các hoạt động nghệ thuật để theo chồng sang Mỹ. Đến năm 2015, thông tin cuộc hôn nhân của nữ siêu mẫu gặp sóng gió được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, tuy nhiên, người đẹp khẳng định gia đình cô vẫn ổn.
Năm 2017, Ngọc Quyên cùng chồng trở về Việt Nam làm từ thiện. Trả lời với báo chí, chân dài thừa nhận mình và ông xã liên tục gặp mâu thuẫn trong thời gian sống chung, thậm chí, cô từng đòi ly hôn nhiều lần nhưng được ông xã níu giữ tình cảm. Kể từ sau chuyến đi đó, đặc biệt là đầu năm 2018 đến nay, trên trang cá nhân của chân dài vắng bóng sự xuất hiện của Richard Lê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.