Ngọc Sơn chạy lên sân khấu thị phạm cho Mạc Văn Khoa làm MC

18/03/2019 20:59 GMT+7

Lần đầu đứng trên sân khấu cầm trịch một chương trình gameshow, 'cây hài' gốc Bắc không tránh khỏi lúng túng. May mắn, anh được ca sĩ Ngọc Sơn đích thân chạy lên sân khấu thị phạm.

Là một diễn viên hài hoạt ngôn, Mạc Văn Khoa tưởng như không gặp nhiều khó khăn khi thử sức lĩnh vực MC. Tuy nhiên để làm tốt vai trò này, anh phải không ngừng học hỏi và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ các đồng nghiệp.
Đặc biệt trong lần đầu đứng trên sân khấu Ẩn số hoàn hảo, nam diễn viên hài đã được Ngọc Sơn đích thân lên sân khấu thị phạm. Cụ thể trong phần giới thiệu thí sinh, khi nam diễn viên đang loay hoay học cách cầm kịch bản giống bạn dẫn Kiều Ngân thì Ngọc Sơn bất ngờ tiến lên sân khấu tận tình giúp Mạc Văn Khoa. Anh Ba nhiệt tình “chỉ” đàn em từ cách để ngón tay đến chỗ đặt tệp bìa chương trình sao cho hợp lý. Nhờ sự giúp đỡ của đàn anh, ngay sau đó Mạc Văn Khoa đã ghi hình mượt mà hơn.
Mạc Văn Khoa lúng túng khi làm MC
Không chỉ có anh Ba nhiệt tình hỗ trợ, Mạc Văn Khoa còn được ca sĩ Minh Tuyết hết lòng ủng hộ. Ở mỗi lần giải lao nữ giám khảo luôn tâm sự động viên và giải đáp thắc mắc giúp nam diễn viên tự tin hoàn thành vai trò mới. Đối với giám khảo Chí Tài sự kết hợp giữa Mạc Văn Khoa và Kiều Ngân giúp chương trình “vừa vui, vừa lạ, vừa hay”.
Nói về vai trò mới, Mạc Văn Khoa tâm sự chân thành: “Đây là lần đầu tiên Khoa được làm MC dẫn dắt chương trình, trước giờ chỉ làm MC đám cưới ở quê thôi à. Nhận lời làm MC lần này vì mình muốn trải nghiệm với lĩnh vực mới xem khả năng của mình đến đâu. Và mong rằng sự hoạt ngôn, ứng biến sân khấu sẽ giúp mình hoàn thành tốt vai trò MC để không bị khán giả ném cũng như đá”.
Đến với Ẩn số hoàn hảo, á quân Cười xuyên Việt từng xin ban tổ chức chương trình mặc đồ đơn giản nhưng bị từ chối. Tuy nhiên anh cho rằng đây cũng là dịp để bản thân thay đổi. “Khoa chưa bao giờ xây dựng hình tượng mặc vest, đi giầy tây nên giờ mặc nóng nực, khó chịu lắm vì mình không quen. Nhưng cũng muốn có dịp gì đó thay đổi cho khán giả nhìn mình với ánh mắt khác. Ví dụ như mặt vẫn xấu nhưng người nó sang”, anh hài hước.
Đặc biệt, nam danh hài tâm sự cảm thấy vinh dự khi được làm việc chung với các giám khảo. “Ngày xưa chưa đi làm chỉ mong được nhìn thấy chú Chí Tài mà không ngờ hôm nay được dẫn chương trình có chú. Còn chị Minh Tuyết, anh Ngọc Sơn không chỉ Khoa mà tất cả mọi người đều yêu mến, thần tượng, đặc biệt bồ Khoa ở nhà rất mê, thần tượng ca sĩ Minh Tuyết”, cây hài bộc bạch. Mạc Văn Khoa cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bạn dẫn Kiều Ngân vì đã hỗ trợ giúp đỡ mình trong vai trò mới.
Có phần hoang mang vì lần đầu thử sức với vai trò MC nhưng Mạc Văn Khoa nhanh chóng thích nghi, chỉnh sửa khi nhận được lời khuyên từ đồng nghiệp Ảnh: BTC
Khi được hỏi về bạn dẫn, Kiều Ngân thích thú tâm sự mình và Mạc Văn Khoa hỗ trợ, bổ sung, giúp đỡ lẫn nhau. Nếu Mạc Văn Khoa có duyên hài thì Kiều Ngân có chuyên môn, kỹ năng MC Ảnh: BTC
Bộ ba giám khảo Ngọc Sơn, Chí Tài, Minh Tuyết của chương trình Ẩn số hoàn hảo, sẽ lên sóng THVL1 từ ngày 25.3 Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.