Ngọc Sơn gây choáng khi hít đất 50 cái vẫn hát khỏe tại Hàn Quốc

11/10/2017 10:18 GMT+7

Lần đầu đặt chân tới xứ sở kim chi, ca sĩ Ngọc Sơn đã đem đến cho kiều bào Hàn Quốc nhiều niềm vui, và bản thân anh cũng nhận được vô vàn tình cảm mến thương nơi đây.

Nhận lời mời tham dự chuyến hành trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn 5 ngày, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn cùng các nghệ sĩ Việt như NSND Bạch Tuyết, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Lâm Ánh Ngọc, Đào Ngọc Sang, MC Đại Nghĩa... tham gia chương trình ca nhạc gây quỹ xây chùa Việt Nam với chủ đề Mái chùa và Dân tộc 2017.
Trong sự kiện diễn ra tại sân khấu đài truyền hình KBS với khoảng hơn 1.700 khán giả tham dự, Ngọc Sơn gửi đến khán giả những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của anh như Lời tỏ tình dễ thương, Anh Number One, Đợi em trong mơ...
Lần đầu tiên đến Hàn Quốc, Ngọc Sơn khiến khán giả náo loạn
Cùng với việc ca hát, anh trình diễn tiết mục hít đất 50 cái ngay trên sân khấu sau đó vẫn tiếp tục biểu diễn như thường. Điều này khiến các khán giả hết sức ngạc nhiên và nể phục thể lực tuyệt vời của nam ca sĩ xứ Quảng. Ngọc Sơn bật mí anh dành nhiều giờ tại nhà để tập thể lực, tập tạ.
Thậm chí, dù bất đồng về ngôn ngữ, những khán giả Hàn Quốc cũng bị giai điệu tiếng hát lời ca của Ngọc Sơn chinh phục và đứng lên vỗ tay cổ vũ cho anh rất nhiệt tình. Đáp lại tình cảm đó, Ngọc Sơn trổ tài nói vài câu tiếng Hàn mà anh tự mày mò, luyện tập trước khi tới đây để giao lưu khiến mọi người thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.