Ngọc Sơn hát liên tục ba bài để chúc mừng trò cưng

18/01/2020 14:37 GMT+7

Bận rộn với lịch diễn cuối năm, ca sĩ Ngọc Sơn vẫn dành thời gian chúc mừng trò cưng. Anh còn thể hiện liên tục ba bài hát, khuấy động sân khấu.

Vợ chồng ca sĩ Đỗ Minh Quân - Đoàn Thanh Tuyền vừa tổ chức buổi tiệc tri ân với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh… Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Đoàn Thanh Tuyền ghi điểm với bộ đầm ánh kim lộng lẫy có phần vai bồng mang hơi hướng cổ điển. Cô tay trong tay sánh bước cùng ông xã Đỗ Minh Quân đầy tình cảm. Ở phần sau của buổi tiệc, người đẹp lại diện một bộ đầm đỏ, khoe hình thể nóng bỏng.

Vợ chồng Á hậu Đoàn Thanh Tuyền tình cảm tại sự kiện

Ảnh: BTC

Trong năm vừa qua, cả hai vợ chồng Đoàn Thanh Tuyền đã có những bước phát triển vượt bậc về uy tín cả trong và ngoài nước với hàng loạt dự án có tiếng vang. Cũng trong sự kiện lần này, cặp đôi còn mang đến những tiết mục văn nghệ thay lời tri ân đến mọi người. Nếu như Đoàn Thanh Tuyền khiến sân khấu sôi động hơn với bản hit Đi đu đưa đi khi kết hợp cùng vũ đoàn thì ông xã cô lại gây chú ý khi thể hiện Hạnh phúc xuân ngời.

Ngọc Sơn tự hào trước những gì học trò đạt được

Ảnh: BTC

Trong dịp cuối năm, dù danh ca Ngọc Sơn đang kín lịch lưu diễn nhưng vẫn tranh thủ thời gian để đến chúc mừng vợ chồng học trò cưng. Giọng ca Đêm cuối chia sẻ, cả Đỗ Minh Quân và Đoàn Thanh Tuyền đều là những người sống tâm đức, vì vậy những thành công trong năm qua là minh chứng cho những cố gắng của cả hai. Tại sự kiện ý nghĩa của học trò, danh ca Ngọc Sơn gửi tặng 3 ca khúc sôi động lần lượt là You’re a women, Daddy cool, Lời tỏ tình dễ thương khiến không khí đêm tiệc trở nên rộn ràng hơn. Bên cạnh đó, ca sĩ Nhật Tinh Anh và Nguyễn Đình Vũ cũng gửi đến những tiết mục sôi động trong sự kiện quan trọng của bạn thân.
Không chỉ có công việc kinh doanh thành công, Thanh Tuyền và Minh Quân cũng nhiều lần làm từ thiện ở những nơi khó khăn trên cả nước. Hai vợ chồng luôn quan niệm, cuộc sống của mình dù không quá giàu sang phú quý nhưng trong khả năng của mình, nếu giúp đỡ được những người khó khăn, bất hạnh hơn thì không nên nề hà. Cũng giống như người thầy Ngọc Sơn, vợ chồng Đỗ Minh Quân đều giữ vững quan niệm “thi ân bất cầu báo” mỗi khi giúp đỡ được một hoàn cảnh, một người cần đến mình. Có lẽ chính vì lẽ đó, cả hai mới đạt được thành công như ngày hôm nay, và ngày càng phát triển hơn nữa dù là trong kinh doanh hay nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.