Ngọc Sơn khiến Nguyên Khang 'hết hồn' khi lột đồng hồ 6,5 tỉ ra khoe

28/05/2020 16:39 GMT+7

Đến ủng hộ nhà hàng mới mở của MC Nguyên Khang, ca sĩ Ngọc Sơn gây 'choáng' khi đeo đồng hồ kim cương trị giá 6,5 tỉ đồng.

Nhận được lời mời của Nguyên Khang, ca sĩ Ngọc Sơn đã đến tham quan và khám phá ẩm thực tại nhà hàng chả cá của nam MC. Giọng ca Cây cầu dừa cho biết anh phải tham dự rất nhiều sự kiện nên đến nhà hàng khá trễ, một phần cũng để hạn chế khán giả hiếu kỳ. Nam danh ca tâm sự mình ít khi ăn bên ngoài, hầu như chỉ ăn tại nhà nhưng vì quý tình cảm với Nguyên Khang nên anh đã dành thời gian đến ủng hộ.

Ngọc Sơn đeo đồng hồ kim cương 6,5 tỉ đồng, hào hứng đến ăn thử ở nhà hàng của Nguyên Khang

Ảnh: Nhân Võ

Khi ghi hình món ăn, Ngọc Sơn bất ngờ yêu cầu zoom cận vào đồng hồ giá trị mà mình đang đeo. Đó là chiếc đồng hồ Piaget Tourbillon đính kim cương trị giá hơn 6,5 tỉ đồng, thuộc phiên bản giới hạn. Nam ca sĩ tiết lộ đây chính là chiếc đồng hồ siêu phẩm do một người em trai kết nghĩa là doanh nhân tặng cho Ngọc Sơn. Được biết, chiếc đồng hồ Piaget Tourbillon này là phiên bản giới hạn có đánh số thứ tự do hãng đồng hồ Thụy Sĩ sản xuất, trên toàn thế giới chỉ có 30 cái. Đồng hồ được làm bằng vàng ròng, phía ngoài đính kim cương tỉ mỉ bằng tay vô cùng sang trọng.

NSND Hồng Vân hào hứng dắt học trò và ê-kíp đến nhà hàng Nguyên Khang ăn mừng thành công của Đại kê chạy đi

Ảnh: Nhân Võ

Nghệ sĩ Chí Tài thân thiện chụp ảnh cùng nhân viên trong nhà hàng

Ảnh: Nhân Võ

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt như NSND Hồng Vân, Thành Lộc, ca sĩ Nguyễn Hưng, Chí Tài, Cát Tường, Hồ Lệ Thu, MC Quỳnh Hoa, Thanh Thảo Hugo, Miko Lan Trinh, Minh Xù… cũng có mặt tại nhà hàng của Nguyên Khang để thưởng thức ẩm thực. Nam MC đã đích thân chế biến món ăn tại bàn phục vụ cho từng nghệ sĩ và lắng nghe những khen chê để tiếp tục hoàn thiện nhà hàng của mình.
Nguyên Khang cho biết đang định hướng xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ - doanh nhân. Dù là nghề tay trái nhưng nam MC đã có được những thành công nhất định. Nguyên Khang chia sẻ dù chỉ là thành công khiêm tốn nhưng đủ khiến anh thấy tự hào vì mình đã làm được mục tiêu đề ra từ khi còn là sinh viên. Nguyên Khang nói rằng kinh doanh là để thỏa mãn đam mê cũng như là nguồn thu để anh nuôi các dự án nghệ thuật cá nhân. Được biết Nguyên Khang đầu tư vô nhà hàng này 4 tỉ đồng.

Ca sĩ Nguyễn Hưng vẫn phong độ ở tuổi 64

Ảnh: Nhân Võ

Nghệ sĩ Thành Lộc

Ảnh: Nhân Võ

Nghệ sĩ cải lương Quế Trân (bên trái) và mẹ ruột

Ảnh: Nhân Võ

Quỳnh Hoa và Nguyên Khang khá thân thiết với nhau vì cùng hoạt động ở lĩnh vực MC

Ảnh: Nhân Võ

MC Thanh Thảo Hugo

Ảnh: Nhân Võ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.