Ngọc Sơn không nhận show ngày Tết để dành thời gian ở bên mẹ

15/02/2018 11:48 GMT+7

Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, Ngọc Sơn phát hành album Xuân nhớ quê gồm 11 ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh. Ngoài ra, anh không nhận show trong những ngày Tết để có thời gian ở bên cạnh mẹ.

Album bao gồm 11 ca khúc như: Con xin hẹn xuân sau, Mùa xuân đầu tiên, Ai lên xứ hoa đào, Xuân yêu thương, Đoản ca xuân, Thiên duyên tiền định, Xuân qua xóm nghèo… Trong đó, ca khúc chủ đề Xuân nhớ quê do học trò của "ông hoàng nhạc sến" là Hà Sơn sáng tác. Đặc biệt, trong album này còn có một số nhạc phẩm do chính Ngọc Sơn sáng tác và thu âm ngay tại studio riêng của mình.
Với một nghệ sĩ đã có kinh nghiệm hơn 30 năm ca hát, Ngọc Sơn hiểu được rằng cảm hứng để làm nên một giai điệu đẹp có thể đến bất cứ lúc nào, và anh luôn sẵn sàng để biến chúng thành một tác phẩm để đời tiếp theo của mình. Điều này cũng được Ngọc Sơn chỉ dạy cho những học trò của mình.
Nam ca sĩ nhận định tiền không kiếm dịp này thì dịp khác nhưng mẹ thì chỉ có một và đã khá lớn tuổi

Dịp Tết năm nay anh đã từ chối khá nhiều lời mời chạy show ở cả trong và ngoài nước vì muốn dành thời gian bên mẹ. Ngọc Sơn bày tỏ không muốn thấy mẹ cô đơn trong thời khắc mà nhà nhà đều quây quần sum họp. “Tiền có thể kiếm được vào nhiều dịp khác, người hâm mộ yêu mến Ngọc Sơn cũng có thể sẵn sàng chờ đợi mình, nhưng mẹ thì chỉ có một mà thôi. Bên cạnh đó, thời gian không chạy show mình có thể chỉ dẫn thêm học trò về kinh nghiệm biểu diễn trong các gameshow truyền hình”, nam ca sĩ nói thêm.
Album Xuân nhớ quê nói thay tiếng lòng của Ngọc Sơn gửi tới người hâm mộ, rằng dù đi đâu chăng nữa, gia đình vẫn luôn là bến đỗ bình yên, là nơi cuối cùng để ta trở về.
Không chạy show ngày Tết, Ngọc Sơn có thêm thời gian cho học trò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.