Ngọc Sơn mời 'tình cũ của Hoài Linh' song ca

10/05/2017 09:24 GMT+7

Từng là đôi song ca ăn ý những năm 90, Ngọc Sơn và Hà My khiến khán giả nức lòng khi tái ngộ trong đêm nhạc Ngọc Sơn - Hà My và những tình khúc Bolero diễn ra vào ngày 11.5.

Nửa năm nay, Ngọc Sơn hầu như không nhận lời đi hát hay diễn show vì bận rộn với vai trò làm giám khảo các chương trình âm nhạc như Thần tượng Bolero, Ai sẽ thành sao... Trước sự yêu cầu của khán giả, giọng ca Tình cha quyết định thực hiện đêm nhạc riêng để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.
Điều đặc biệt là trong đêm nhạc này, Ngọc Sơn đã mời Hà My, cháu gái ca sĩ Thái Châu và cũng là người yêu cũ của danh hài Hoài Linh, tái hợp trên sân khấu. Ngọc Sơn cho biết khi mở lời mời Hà My, cô rất vui mừng vì lâu rồi cả hai không được đứng chung một sân khấu, ngoại trừ lần làm khách mời cho chương trình Tình Bolero hoan ca.
Ngọc Sơn kể Hà My là người hát song ca đầu tiên trong đời của anh. "Trong một lần đi hát, tôi thấy một cô bé xinh xắn, giọng hát hay, đặc biệt là hát với ban nhạc rất tốt… Cô bé đó chính là Hà My, khi đó mới 16 tuổi. Anh mời Hà My về song ca bài hát Hoa mười giờ và thu âm tại Kim Lợi của nhạc sĩ Minh Vy. Sau khi thu âm ca khúc này, Hà My nổi tiếng khắp nơi, các bầu show giành giật mời cô đi hát", anh kể.
Ngọc Sơn và Hà My thời trẻ
Ngọc Sơn cho biết anh và Hà My thu được nhiều bài hát nhưng bài Hoa mười giờ vẫn được khán giả thích nhất, đi diễn ở đâu cũng yêu cầu. Họ hợp tác được vài năm thì sau đó Hà My mất tích khỏi làng nhạc. Thỉnh thoảng có gặp cô vài lần nhưng không có dịp trò chuyện nhiều. Trong lần tái hợp này ngoài ca khúc Hoa mười giờ, Ngọc Sơn và Hà My sẽ hát thêm ca khúc Lỡ yêu cho chính Ngọc Sơn sáng tác. Hà My cũng hát solo các ca khúc như: Trả lại em, Vùng lá me bay
Ngoài Hà My, Ngọc Sơn cũng đưa hai học trò của mình lên sân khấu là Nguyễn Ngọc Sơn và Phan Diễm (thí sinh đội Ngọc Sơn trong Thần tượng Bolero 2017). Do thời lượng đêm nhạc có hạn nên bản thân Ngọc Sơn chỉ hát những ca khúc tâm đắc như Tình cha, Hát nữa đi em, Hoa sứ nhà nàng, Đường về hai thôn, Tình nghèo có nhau… và những ca khúc theo yêu cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.