Ngọc Sơn, Phan Mạnh Quỳnh xin rút khỏi 'The Mash Up'

18/01/2017 08:41 GMT+7

Cặp đôi Ngọc Sơn - Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả vô cùng tiếc nuối khi bất ngờ xin dừng cuộc chơi trước thềm chung kết The Mash Up - Hoán chuyển bất ngờ .

Chương trình The Mash up - Hoán chuyển bất ngờ đã gần đi đến chặng đường cuối để tìm ra ngôi vị quán quân. Trong tập 7 lên sóng tối 17.1, 6 cặp đôi cùng nhau tranh tài tại vòng thi mang tính chất quyết định với chủ đề Tan hợp.
Tuy nhiên, sau tiết mục mash up những sáng tác của mình là Giận ai hơnTri kỷ, Ngọc Sơn tiếp tục gây “sốc” khi công bố không nhận điểm từ các nghệ sĩ và dừng lại ở đây. Hành động của anh khiến cho mọi người không khỏi ngạc nhiên và tiếc nuối. Bởi trải qua 7 đêm thi, cặp đôi luôn là một ẩn số thú vị. Với hai màu sắc hoàn toàn khác biệt nhưng trên sân khấu, hai thế hệ nghệ sĩ đem đến thích thú cho khán giả.
Giải thích lí do chia tay chương trình, Ngọc Sơn chia sẻ: “Ngọc Sơn đến đây để mang lại những tiết mục hay nhất cho đại gia đình (khán giả), đó mới là quan trọng nhất. Ngọc Sơn muốn dành cơ hội đi tiếp này cho các đội còn lại. Còn với Ngọc Sơn và Phan Mạnh Quỳnh, như vậy là quá tuyệt vời rồi!”.
Trước quyết định bất ngờ của đàn anh, Phan Mạnh Quỳnh cũng lên tiếng: “Đây là lần đầu tiên Quỳnh tham gia một gameshow nên hơi bỡ ngỡ và ngại lắm. Nhưng càng về sau, thấy các anh chị ở đây ai cũng chơi hết mình và rất thoải mái. Và Quỳnh cũng không đặt nặng yếu tố thắng thua gì cả”. Thậm chí, chủ nhân “hit” Vợ người ta còn dí dỏm nói thêm: “Nếu chương trình này đi thêm 20 số nữa thì chắc Quỳnh sẽ mạnh dạn và tốt hơn rất nhiều”.
Ngọc Sơn – Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ rút khỏi The Mash Up 1
Siu Black lạ lẫm trong hình ảnh cô dâu khi kết hợp cùng đàn em Kyo York
Ngọc Sơn – Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ rút khỏi The Mash Up 2
Cặp đôi Hồng Hạnh - Thanh Ngọc lấy lại phong độ và nắm chắc tấm vé chung kết
Phan Mạnh Quỳnh nhanh chóng ra về trước những chia sẻ trên. Hành động “khó hiểu” này đã khiến những ai chứng kiến đều đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa anh và Ngọc Sơn. Ngay sau đó, ban tổ chức liên hệ với Mạnh Quỳnh, nam ca sĩ cho biết anh nhận lời tham gia show diễn ở quê nhà nên gấp rút ra sân bay để không trễ giờ. Ngoài ra, trước tin đồn mâu thuẫn với "ông hoàng nhạc sến", ca sĩ/nhạc sĩ đến từ Nghệ An cũng khẳng định giữa mình và đàn anh chẳng hề có bất cứ mâu thuẫn nào.
Ở một tiết mục khác, Siu Blạck và Kyo York lại khẳng định độ hợp rơ của cả hai trong tiết mục Được tin em lấy chồng (Châu Kỳ) - Chỉ còn tôi với tôi (Quang Đức) - Để em rời xa (FB Boyz). Nếu như Kyo York thể hiện tâm trạng đau khổ vì “hay tin em đi lấy chồng” thì “họa mi núi rừng” gây ngạc nhiên lớn khi mặc váy cưới trình diễn máu lửa trên sân khấu.
Sau đêm thi, ba cặp đôi Hồng Hạnh - Thanh Ngọc, Xuân Phú - Nam Cường và Nhật Hạ - Lân Nhã xuất sắc lọt vào đêm chung kết của chương trình. Tập cuối The Mash Up - Hoán chuyển bất ngờ sẽ phát sóng lúc 21 giờ tối 24.1 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.