Ngọc Sơn trở lại sau ồn ào 'giáo sư âm nhạc'

24/09/2017 10:03 GMT+7

Sau ồn ào 'giáo sư âm nhạc', Ngọc Sơn cho biết anh vẫn là 'tấm thân nhỏ bé của đại gia đình'. Nam ca sĩ đã có tiết mục và những chia sẻ gây xúc động trong Tình khúc vượt thời gian tối 23.9.

Trong chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Nhìn những mùa thu đi, khán giả được sống trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc qua phần trình diễn của các ca sĩ Bảo Yến, Ngọc Sơn, Chung Tử Lưu, Hương Giang, Hồ Trung Dũng, Phương Trinh Jolie...
Đặc biệt, tiết mục của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với nhạc phẩm của nhạc sĩ Trường Sa mang tên Xin còn gọi tên nhau. Được biết, nhạc sĩ Từ Công Phụng là người khích lệ Trường Sa viết tình ca. Sau một cuộc tình dang dở, tác giả của Rồi mai tôi đưa em đã dồn hết đau đớn vào những nốt nhạc đầu tiên và Xin còn gọi tên nhau là một trong những nhạc phẩm ra đời cùng với những đắng cay trong cuộc tình của ông.
Tâm trạng ấy, cảm xúc ấy được ca sĩ Ngọc Sơn thay nhạc sĩ Trường Sa truyền tải đến khán giả. Trên sân khấu, giọng hát da diết và chân tình của nam ca sĩ đã mang đến nhiều cảm xúc cho tiết mục này. Sau những ồn ào về danh xưng "giáo sư âm nhạc", Ngọc Sơn cho biết anh chỉ muốn dành trọn đam mê của mình cho âm nhạc, đặc biệt là bolero chứ không muốn đôi co thêm nữa. 
Nam ca sĩ chia sẻ: "Sau tất cả, bolero trữ tình sống mãi trong tim Ngọc Sơn". Hiện Ngọc Sơn vẫn tích cực đi hát và dạy học trò. Với những ồn ào đã qua, anh khẳng định: "Ai nói gì thì nói mình cũng không để tâm. Ngọc Sơn chỉ mong có sức khỏe, cống hiến liên tục cho khán giả đã yêu thương".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.