Ngọc Thanh Tâm bán đồ hiệu quyên tiền xây nhà cho người dân vùng bão

19/11/2017 20:50 GMT+7

Bằng hình thức livestream trên mạng xã hội, Ngọc Thanh Tâm đã rao bán nhiều món đồ hiệu và những món đồ mang tính chất kỷ niệm của mình để có thêm kinh phí giúp đỡ người dân Nha Trang (Khánh Hòa) trong cơn bão vừa qua.

Hành động của nữ diễn viên Đảo của dân ngụ cư đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của dân mạng. Sau nhiều ngày cùng bạn bè thân thiết "bán hàng online" và vận động thêm các mạnh thường quân, Ngọc Thanh Tâm đã thu được số tiền hơn 260 triệu đồng giúp đỡ những gia đình chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 12 vừa qua.
Những ngày qua, mặc dù có thông tin về cơn bão số 14 (nay đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới) nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định thực hiện chuyến thiện nguyện về Nha Trang để hỗ trợ kịp thời những gia đình đang gặp khó khăn. Cô tự tay trao số tiền mình đã quyên góp cho từng hộ gia đình để mọi người có thêm kinh phí sửa chữa, xây dựng nhà cửa sau mưa bão.
Ngọc Thanh Tâm trao quà cho cụ Trần Thị Bổn, người bị sập nhà sau cơn bão số 12 vừa qua
Tại đây, hoàn cảnh khiến cho Ngọc Thanh Tâm xúc động nhất là trường hợp của cụ Trần Thị Bổn, sống ở thôn Cát Lợi 2, xã Vĩnh Lương, Nha Trang. Khi cơn bão số 12 càn quét, nhà của cụ bị sập hoàn toàn và cụ đã phải chui vào gầm bàn để lánh nạn. Hiện tại, cụ Trần Thị Bổn đang phải sống nhờ tại nhà hàng xóm. Ngọc Thanh Tâm đã dành nhiều thời gian trò chuyện, động viên tinh thần cũng như ủng hộ vật chất để cụ sớm có nơi ở an toàn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.