Ngọc Thanh Tâm và 'Đảo của dân ngụ cư' thắng giải LHP châu Á - Thái Bình Dương

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/09/2018 09:50 GMT+7

Tối 1.9, đêm trao giải Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58 đã diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan. Bộ phim Đảo của dân ngụ cư và nữ chính Ngọc Thanh Tâm đã xuất sắc giành giải thưởng lớn.

Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương là một sự kiện điện ảnh thường niên với sự tham gia của đông đảo ê kíp làm phim, diễn viên và giới truyền thông trong khu vực đồng thời vinh danh các tác phẩm, cá nhân theo từng hạng mục đề cử. Xuất hiện trên thảm đỏ, Ngọc Thanh Tâm tự tin diện bộ đầm bó sát. Cô đại diện cho đoàn phim The Way Station - Đảo của dân ngụ cư do Hồng Ánh làm đạo diễn.
Ở mùa giải thứ 58, Việt Nam có 5 dự án điện ảnh tham dự và tranh giải ở các hạng mục khác nhau gồm phim Em chưa 18, Đảo của dân ngụ cư, Cô gái đến từ hôm qua, Cô Ba Sài Gòn, Khi con là nhà. Trong phần công bố giải thưởng chính thức, bộ phim Đảo của dân ngụ cư đã được xướng tên trong hạng mục Best story - giải Câu chuyện sáng tạo nhất.
Là một trong những giám khảo, Trương Ngọc Ánh và chủ nhân hit Pen Pineapple Apple pen trao một hạng mục trong lễ trao giải Ảnh: Nhân vật cung cấp
Đại diện đoàn phim lên sân khấu nhận giải, Ngọc Thanh Tâm xúc động chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đến với Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58 và đại diện cho đoàn phim Đảo của dân ngụ cư nhận giải thưởng cao quý này. Tôi tin rằng sự lao động và nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ luôn nhận được kết quả xứng đáng. Giải thưởng Best story cũng đã ghi nhận thành công và đánh dấu một bước tiến lớn trong vai trò đạo diễn của nghệ sĩ Hồng Ánh".
Là nữ chính trong phim, Ngọc Thanh Tâm cũng được vinh danh tại hạng mục Special jury award - Giải đặc biệt của ban giám khảo dành cho diễn viên xuất sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.