Ngọc Tình, Khánh Ngân tham gia tìm kiếm người mẫu thể hình VN

17/11/2016 14:14 GMT+7

Á vương Đại sứ Hoàn vũ Ngọc Tình và Á quân Gương mặt thương hiệu Khánh Ngân chính thức trở thành đại sứ cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 ( Vietnam Fitness Model Search ) vừa được cấp phép vào tháng 11 này.

Vietnam Fitness Model Search 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại VN nhằm tìm ra các thí sinh đoạt giải cao ở cả nam và nữ để tham gia vào các cuộc thi quốc tế về fitness (thể hình).
Vòng tuyển sinh trên toàn quốc đang diễn ra từ nay đến 28.11 với sự đồng hành của Á vương Đại sứ Hoàn vũ Ngọc Tình và Á quân Gương mặt thương hiệu Khánh Ngân.
Ngọc Tình cho biết trong 5-6 năm qua anh không ngừng luyện tập để có thân hình săn chắc, gây ấn tượng tại cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ vừa diễn ra tại Indonesia, trong khi Khánh Ngân được biết đến như một trong những thí sinh có số đo chuẩn nhất của The Face 2016.
Cả hai sẽ góp mặt trong vòng sơ tuyển, đồng hành cùng các thí sinh để tạo được ấn tượng trước ban giám khảo. Được biết, vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 11-16.12 tại TP.HCM. Hai thí sinh nam và nữ giành giải quán quân sẽ nhận được 100 triệu đồng mỗi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.