Ngọc Trinh diện váy hở táo bạo khi sang Hàn Quốc nhận giải

27/11/2015 08:48 GMT+7

Xuất hiện tại lễ trao giải Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc lần thứ 23 diễn ra tối 26.11 (giờ địa phương), Ngọc Trinh thu hút sự chú ý khi diện bộ váy vô cùng sexy.

Xuất hiện tại lễ trao giải Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc lần thứ 23 diễn ra tối 26.11 (giờ địa phương), Ngọc Trinh thu hút sự chú ý khi diện bộ váy vô cùng sexy.

Trước đó, thông tin Ngọc Trinh được BTC từ Hàn Quốc chọn để trao giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star) tại lễ trao giải Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc lần thứ 23 khiến dư luận bất ngờ và gây nhiều tranh cãi. 
Xuất hiện trong lễ trao giải này, Ngọc Trinh "gây sốc" khi diện bộ váy vô cùng gợi cảm, khoe trọn 3 vòng nóng bỏng. Tháp tùng cô là "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và các người mẫu trong công ty Venus như Kỳ Hân, Võ Cảnh... 
Ngọc Trinh diện bộ váy vô cùng gợi cảm
Tháp tùng cô là "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp
Bộ váy vô cùng sexy của Ngọc Trinh
Dàn người mẫu Venus cũng theo tháp tùng "nữ hoàng nội y"
Theo chia sẻ từ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh được ngồi ở một trong số những bàn VIP của buổi lễ
Lên nhận giải Ngôi sao trẻ châu Á cùng Ngọc Trinh có nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Chompoo Araya và nam diễn viên trẻ đang được yêu thích Prin Supara.
Cũng trong chương trình, Ngọc Trinh có dịp hội ngộ nam diễn viên nổi tiếng Ahn Jae Wook của Ước mơ vươn tới ngôi sao trong hậu trường trước khi chuẩn bị lên nhận giải. Ngoài ra, diễn viên đang được mến mộ tại xứ sở kim chi Kim Jaewon cũng có mặt nhận giải trong chương trình lần này...
Ngọc Trinh lên nhận giải Ngôi sao trẻ châu Á
Giải thưởng này còn được trao cho nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Chompoo Araya và nam diễn viên trẻ đang được yêu thích Prin Supara
 
Chương trình diễn ra tại tòa nhà Hội nghị quốc tế 63 tầng (Convention Center 63) nổi tiếng của Hàn Quốc với sự tham dự của hơn 1.000 khách mời.
Được biết, nhiều ngôi sao lớn đã cáo lỗi và xin vắng mặt trong buổi lễ trao giải này vì quốc tang của cố tổng thống Hàn Quốc Kim Young-sam. BTC cũng đã đưa ra thông báo với khán giả và phóng viên từ trước.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng được chọn để trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc (Asian Superstar) tại giải thưởng này. Tuy nhiên, vì bận lịch diễn, anh không đến dự được và đã được ông Lee Sun Ki đến từ Hiệp hội người mẫu châu Á, đại diện cho BTC sang Việt Nam để trao giải thưởng trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.