Ngọc Trinh được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất

17/11/2015 19:29 GMT+7

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh vừa cho biết cô đã được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất (New Star) thuộc giải thưởng Ngôi sao châu Á và sẽ lên đường sang Hàn Quốc để nhận giải thưởng này.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh vừa cho biết cô đã được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất (New Star) thuộc giải thưởng Ngôi sao châu Á và sẽ lên đường sang Hàn Quốc để nhận giải thưởng này.

Ngọc Trinh bất ngờ được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhấtNgọc Trinh bất ngờ được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất
Theo chia sẻ từ ông bầu Vũ Khắc Tiệp, đầu tháng 11, đại diện Công ty Venus (quản lý Ngọc Trinh và nhiều người mẫu khác) đã nhận được liên lạc từ phía đại diện của BTC giải thưởng Ngôi sao châu Á (Hàn Quốc) báo tin về việc Ngọc Trinh được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất (New Star).
Đây là giải thưởng có uy tín hơn 20 năm do Bộ Văn hóa giải trí Hàn Quốc phối hợp với Hiệp hội người mẫu châu Á tổ chức và năm nay là năm đầu tiên giải thưởng này mở rộng phạm vi trao giải ngoài Hàn Quốc để nhìn nhận và đánh giá thành tựu của các nghệ sĩ trong khu vực như Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam…
BTC cũng cho biết sở dĩ lựa chọn Ngọc Trinh là do "nữ hoàng nội y" nhận được nhiều sự bình chọn từ cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc. Ngọc Trinh cũng được biết đến nhiều hơn tại Hàn Quốc sau khi được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc (KMA) trao giải thưởng Nữ hoàng bikini châu Á hồi tháng 4.2015 và hình ảnh được xuất hiện nhiều trên truyền thông Hàn Quốc.
Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp không lo ngại dư luận ném đá mà rất tự hào về giải thưởng này
Trả lời Thanh Niên về việc có lo ngại bị dư luận trong nước "ném đá" với giải thưởng này không, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Chúng tôi không lo ngại mà rất tự hào. Những ai ném đá là do họ không hiểu giá trị của giải thưởng này. Bản thân tôi cũng đã xem xét rất kỹ mới nhận lời tham dự. Để trao giải thưởng này cho Trinh, họ đã tìm hiểu rất kỹ, đo lường, đánh giá từ nhiều nguồn khác nhau chứ không phải bỗng dưng mà chọn...".
Phía Ngọc Trinh cho biết sẽ sắp xếp để "nữ hoàng nội y" cùng ê-kíp sang Hàn Quốc từ ngày 24.11 dự lễ trao giải diễn ra lúc 16 giờ ngày 26.11 (giờ Hàn Quốc). Lễ trao giải này sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình KBS.
Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã nhận được danh hiệu Nghệ sĩ châu Á xuất sắc của giải thưởng này. Tuy nhiên, do vướng lịch diễn, nam ca sĩ không thể sang Hàn Quốc nhận giải nên đích thân đại diện BTC đã sang Việt Nam để trao giải thưởng này cho Mr Đàm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.