Ngọc Trinh không nhận cát sê khi trình diễn cho Đỗ Long

26/04/2017 09:13 GMT+7

Với mối quan hệ thân tình, 'nữ hoàng nội y' sẽ không lấy cát sê trong show diễn của Đỗ Long thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Spring-Summer 2017.

Ngọc Trinh vừa có buổi thử trang phục để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long vào ngày 27.4. Nữ diễn viên Vòng eo 56 chọn các thiết kế bó sát để tận dụng tối đa lợi thế hình thể đồng hồ cát.
Ngọc Trinh được ê kíp của nhà thiết kế Đỗ Long chăm chút tỉ mỉ, chỉnh sửa từng chi tiết để có vẻ ngoài hoàn hảo khi xuất hiện tại show diễn. Ngọc Trinh đặc biệt yêu thích các mẫu trang phục đính kết pha lê, sequins lấp lánh kết hợp với vải xuyên thấu để khoe làn da trắng mịn cùng ba vòng nóng bỏng.
Cô chọn giày cao gót mũi nhọn ánh kim đồng điệu với bộ bodysuit đính sequins lấp lánh
Váy hai dây đuôi cá được chọn cho Ngọc Trinh. Đây là một trong những thiết kế mới nhất của Đỗ Long
Tại buổi thử đồ, Đỗ Long không giấu vẻ hài lòng trước "nàng thơ" của mình. Anh tâm sự sẽ khó ai có thể thay thế Ngọc Trinh, không chỉ bởi số đo ba vòng chuẩn mà còn là gương mặt cuốn hút.
Ngoài Ngọc Trinh, nhiều người đẹp khác như Chi Pu, Phạm Hương, Kỳ Duyên… cũng sẽ có mặt trong show diễn tổ chức vào ngày 27.4 tại TP.HCM nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2017.
Nhà thiết kế Đỗ Long chỉnh sửa trang phục cho thật vừa mặn với ''nữ hoàng nội y''
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.