Ngọc Trinh: 'Không trách người ta nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ'

07/08/2014 16:53 GMT+7

(iHay) ‘Người ta nhìn hình bảo mông của tôi đặt, độn, photoshop… đủ kiểu. Tôi cũng không trách được vì không phải ai cũng có số đo hoàn hảo như mình’, Ngọc Trinh chia sẻ.

(iHay) Ngọc Trinh vừa làm ‘nóng’ báo giới với bộ hình sexy khoe đường cong đầy ‘khiêu khích’ thực hiện tại một vùng biển hoang sơ của Nha Trang.

>> Ngọc Trinh tặng túi hàng hiệu cổ vũ Tường Vy sang Mỹ thi Hoa hậu
>> Ngọc Trinh: ‘Đồ hiệu là để xài chứ không phải để… bị hành’


Ngọc Trinh khoe vẻ nóng bỏng trong bộ ảnh bán nude 

Lần đầu tiên phối hợp cùng nhiếp ảnh gia Tang Tang, Ngọc Trinh cho biết mình khá thoải mái bởi chụp ảnh nội y đã là sở trường của mình.

Bên cạnh việc khai thác vẻ nóng bỏng của cơ thể như thường lệ, Ngọc Trinh cũng tìm những góc biểu cảm mới so với hình ảnh ngọt ngào thường thấy.

Chia sẻ về những hình ảnh táo bạo này, cô cho biết mình phải bỏ tiền túi để thực hiện nhằm lưu giữ thời thanh xuân. “Nữ hoàng nội y” cũng tiết lộ chưa bao giờ bị bạn trai ngăn cản hay được ủng hộ.

“Tôi thấy đẹp thì gửi cho ảnh xem thôi, chứ ảnh không ngăn cản những gì tôi thích”, Ngọc Trinh chia sẻ cùng iHay.vn.

 
Ngọc Trinh cho biết mình là người mẫu đồ lót chuyên nghiệp nên chuyện chụp ảnh nude đã quen thuộc và không thấy ngại trước ê-kíp

Đây cũng là bộ ảnh mà Ngọc Trinh mạnh dạn ‘phơi’ trọn vẹn vòng 3. Cũng từ đây, nhiều người đã đặt nghi vấn về ‘vòng 3’ căng tràn của chân dài này trong bộ ảnh.

Đáp lại, Ngọc Trinh chia sẻ cùng iHay.vn: “Người ta nhìn hình bảo tôi mông đặt, độn, photoshop… đủ kiểu. Tôi cũng không trách được vì không phải ai cũng được số đo hoàn hảo như mình’, Ngọc Trinh chia sẻ.

Cô cũng không ngại cho biết mình có tỉ lệ chênh lệch khá lớn giữa eo và mông: “Số đo eo của tôi là 58 cm, mông là 93 cm. Do tỉ lệ đẹp và chuẩn rất ít có của người Việt Nam nên nhiều người nói tôi ‘dao kéo’. Tôi không trách người ta nói 'đồ giả', giả sử đặt mình là người ta thì mình cũng nghĩ vậy thôi bởi ai cũng có số đo đẹp như vậy đâu”.

Với Ngọc Trinh, số đo cũng không quan trọng lắm, bởi nhiều người vòng 3 tới 95 cm nhưng lại ‘bè’ chứ không 'vun' như mình. Đó là lý do mà cô luôn tự hào về hình thể chuẩn trời cho.


“Tính của tôi thuộc dạng thoải mái, thoáng nên chụp ảnh không ngại. Khi nào người tôi xấu hoặc người bị gì, sợ người ta thấy tôi mới ngại. Còn người tôi đẹp tôi chẳng ngại gì hết”, Ngọc Trinh cho biết


Ngọc Trinh chia sẻ nếu có show trả cát-sê cao thì sẽ chụp, còn đợt ảnh này là vì muốn làm việc với Tang Tang và thích show đường nét đẹp của mình


Những góc ảnh táo bạo mới được khai thác của nữ hoàng đồ lót Việt

Thủy Nguyên
Ảnh: NVCC

>> Ngọc Trinh nổi bật với trang sức lạ mắt
>> Ngọc Trinh không biết gì về việc đại diện Việt Nam thi thố Hoa hậu Quốc tế 2014
>> Bắt gặp Ngọc Trinh xách túi tiền tỉ ăn tối cùng Vũ Khắc Tiệp
>> Ngọc Trinh: Tháng lương đầu tiên ở Sài Gòn chưa tới 1 triệu
>> Ngọc Trinh: 'Mặt khác không dám nói chứ ngoại hình thì rất tự tin
>> Ngọc Trinh khoe nét duyên dáng, ngọt ngào trong bộ ảnh picnic

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.