Ngọc Trinh ‘lại’ chia tay ‘người tình 8 năm’

17/03/2018 14:16 GMT+7

Sau bộ ảnh gây bão mạng ngày 8.3, Ngọc Trinh xuất hiện trên phố cùng bạn với vẻ ngoài tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Ở độ tuổi 29, người đẹp vòng eo 56 đã từng chia sẻ: “Thích độ tuổi 29, khi mà trải qua nhiều sự việc rồi, sau tất cả, lại cảm thấy bản thân mình trưởng thành nhiều hơn, chín chắn hơn, nhìn nhận việc gì cũng bằng suy nghĩ tích cực hết, xem mọi việc nhẹ tựa lông hồng, nhờ vậy mà người lúc nào cũng thoải mái, tâm an nhiên tự tại”. Ngay sau đó người ta bắt gặp Ngọc Trinh đi mua điện thoại mới sau 8 năm gắn bó với “người tình” iPhone. “Có thể đây là một trong những lựa chọn của một Ngọc Trinh trưởng thành (cười). Giỡn thôi, Ngọc Trinh mua Galaxy S9+ cũng chỉ vì trót yêu màu tím” - người đẹp hài hước.
Ngọc Trinh đã bị mê hoặc ngay lần đầu tiên khi nhìn thấy Galaxy S9+ phiên bản màu tím thời thượng. Hot girl bật mí dinh thự trước đây của cô cũng được phủ một sắc tím thời trang.
Quý cô hàng hiệu thích thú giơ tay tạo dáng dễ thương, kiểm tra khả năng chụp hình của camera
Quý cô hàng hiệu thích thú giơ tay tạo dáng dễ thương, kiểm tra khả năng chụp hình của camera
“Trinh rất thích chụp ảnh, vì vậy camera đương nhiên là yếu tố khiến Trinh nghĩ đến khi chọn mua Galaxy S9+, và màu Tím Lilac chính là lý do tiếp theo”, Ngọc Trinh bật mí.
Trinh còn tiết lộ thêm: “Trinh chẳng sợ gì, chỉ sợ xấu, nhưng xem ra chụp với Galaxy S9+này, muốn xấu cũng rất khó”, cô nàng hài hước khi được hỏi sau khi trải nghiệm chụp ảnh cùng Galaxy S9+ Tím Lilac.
Với một quý cô hàng hiệu như Ngọc Trinh, lựa chọn một món đồ dù là công nghệ, hay thời trang đều phải đáp ứng tiêu chí đẳng cấp, thời thượng và đắt tiền nhất.
Ngọc Trinh vô cùng xinh đẹp và cuốn hút ở mọi góc nhìn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.