Ngọc Trinh lên tiếng về clip quảng cáo 'nóng mắt': 100% cảnh nude do chính tôi thực hiện

12/06/2014 12:50 GMT+7

(iHay) "Đây là sản phẩm về sữa tắm nên việc thực hiện các cảnh quay nóng bỏng trong phòng tắm là rất bình thường, các bạn không thể quảng cáo sữa tắm trong quán cà phê", Ngọc Trinh chia sẻ.

Bầu chọn
Theo bạn, clip của Ngọc Trinh có quá sexy?

(iHay) Ngay sau khi cư dân mạng “phản ứng” trước clip quảng cáo nóng mắt của mình, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ chính thức.

>> Vượt mặt Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh giành giải Nữ hoàng Đêm hội chân dài
>> Cư dân mạng bức xúc trước clip quảng cáo nude của Ngọc Trinh
>> Ngọc Trinh lại 'dính như sam' bên Vũ Khắc Tiệp
 >> Vũ Khắc Tiệp tung clip Ngọc Trinh mặc bikini nhảy múa trên đường phố Thái
>> Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh chọn trang phục cho Đêm hội chân dài

 
Quảng cáo “nude toàn tập” của Ngọc Trinh nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, cư dân mạng

Đoạn clip quảng cáo một nhãn hàng sữa tắm mới do Ngọc Trinh làm người mẫu xuất hiện trên mạng lập tức dấy lên nhiều dư luận trái chiều. Bên cạnh những bình luận “ngất ngây” về vẻ đẹp hình thể của “nữ hoàng nội y”, không ít ý kiến bức xúc cho rằng, đó không đáng gọi là quảng cáo vì độ nóng quá táo bạo.

 
Đây là sản phẩm về sữa tắm nên việc thực hiện các cảnh quay nóng bỏng trong phòng tắm là rất bình thường, các bạn không thể quảng cáo sữa tắm trong quán cà phê
Ngọc Trinh
Trước những ồn ào này, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng: “Ngay khi kí kết hợp đồng, định hướng phát triển của sản phẩm sữa tắm này sẽ gắn liền với con người và cá tính của Ngọc Trinh: trắng, sexy và thật thà. Do vậy, Trinh mới đồng ý trở thành đại diện cho nhãn hàng này ngay từ lúc sản phẩm chưa tung ra thị trường”.

Ngọc Trinh chia sẻ tiếp: “Nếu một sản phẩm dù lớn đến đâu mà không phù hợp thì Trinh sẽ không trở thành người đại diện thương hiệu cho sản phẩm đó. Vì vậy, việc quay clip quảng cáo sexy nhưng vẫn trong giới hạn cho phép, hở nhưng không quá phô… Cả Trinh và ê kíp đều muốn lột tả hết vẻ đẹp ngoại hình của mình và những gì sản phẩm đem lại”.

Đứng trước “cáo buộc” cho rằng vì tiền cát-sê quá lớn nên Ngọc Trinh mới “bỏ qua” lo ngại bị ném đá và quyết định nóng đến táo bạo, Ngọc Trinh trần tình: “Giá trị hợp đồng đại diện của sản phẩm rất lớn, đây chắc chắn sẽ là con số đáng mơ ước của nhiều người mẫu, diễn viên. Là một người mẫu nội y, việc chụp hình hay quay clip về nội y, phòng the với Trinh là chuyện rất thường tình. Hơn nữa, đây là sản phẩm về sữa tắm nên việc thực hiện các cảnh quay nóng bỏng trong phòng tắm là rất bình thường. Các bạn không thể quảng cáo sữa tắm ở trong một quán cà phê hay những không gian không hợp”.

 
Người đẹp vẫn sẵn sàng “nóng” khi công việc yêu cầu

 
Ngọc Trinh cho biết, cô ý thức được việc mình làm và không ngại khi bị chỉ trích vì đó là yêu cầu công việc của một người mẫu nội y

Khi được hỏi, việc bị khán giả phản ứng quá mạnh có khiến Ngọc Trinh hối hận. Ngọc Trinh cho biết: “Trinh không giống như các bạn khác, sau khi phản ứng từ dư luận thì quay lại đổ lỗi cho nhãn hàng, cho kịch bản. Trinh đủ lớn, đủ chững chạc để chịu trách nhiệm cho tất cả mọi hoạt động của mình. Việc hợp tác này là thỏa thuận đã được thống nhất của cả hai bên và Trinh hài lòng với tác phẩm đã đạt được”.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng nhấn mạnh những cảnh quay hoàn toàn 100% là hình ảnh của cô, không sử dụng diễn viên nào đóng thế cả.

“Nếu người Ngọc Trinh không đẹp, không đúng những gì mà sản phẩm yêu cầu thì chắc chắn họ sẽ không lựa chọn Ngọc Trinh”, “nữ hoàng nội y” khẳng định.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Vượt mặt Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh giành giải Nữ hoàng Đêm hội chân dài
>> Cư dân mạng bức xúc trước clip quảng cáo nude của Ngọc Trinh
>> Nóng mắt với clip quảng cáo nude toàn tập của Ngọc Trinh
>> Ngọc Trinh lại 'dính như sam' bên Vũ Khắc Tiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.