Ngọc Trinh lồng tiếng cho phim hoạt hình ‘Đấu trường âm nhạc’

30/11/2016 17:04 GMT+7

(iHay) Nếu ở phiên bản quốc tế, nhân vật voi Meena thuộc về ca sĩ Tori Kelly thì ở phiên bản Việt Nam sẽ là giọng của “nữ hoàng nội y”.

(iHay) Nếu ở phiên bản quốc tế, nhân vật voi Meena thuộc về ca sĩ Tori Kelly thì ở phiên bản Việt Nam sẽ là giọng của “nữ hoàng nội y”.

Trong lần đầu thử sức vai trò lồng tiếng, Ngọc Trinh đã mang lại 'gia vị' mới đầy bất ngờ cho bộ phim
Sau siêu phẩm mùa hè Đẳng cấp thú cưng, hãng phim hoạt hình Illumination tiếp tục xuất xưởng “bom tấn” Đấu trường âm nhạc vào dịp Giáng sinh. Tác phẩm kể câu chuyện về Buster Moon - một chú gấu koala thông minh, lanh lợi phải đối mặt với những khó khăn khi nhà hát cậu đang điều hành có nguy cơ phá sản. Để cứu vãn tình hình, Buster Moon quyết định sẽ tổ chức một cuộc thi âm nhạc với tầm cỡ thế giới cùng sự tham gia của 5 thí sinh sở hữu các chất giọng đặc biệt, hứa hẹn các màn thi tài đầy bùng nổ.
Trong số 5 thí sinh này, Ngọc Trinh tham dự lồng tiếng cho voi Meena. Cô voi vị thành niên trong phiên bản quốc tế có giọng hát “khủng” nhưng vấp phải chướng ngại là nỗi rụt rè, khiến sân khấu trở thành một ám ảnh kinh hoàng và cô không thể nào tỏa sáng được.
Lầu đầu tiên góp mặt lồng tiếng phim hoạt hình, nữ diễn viên Vòng eo 56 khiến cả ê-kíp thực hiện bất ngờ trước chất giọng ngọt ngào. Điều bất ngờ đầu tiên là Ngọc Trinh hoàn tất phần lồng tiếng của mình trong một thời gian được tính là kỷ lục so với diễn viên lồng tiếng không chuyên. Với 53 câu thoại, Ngọc Trinh đã xuất sắc hoàn tất sớm hơn 3 tiếng so với thời gian dự kiến và thậm chí không cần dùng đến thời gian dự phòng để hoàn thiện. Đây là một điều nằm ngoài dự đoán của ê-kíp, khi mà không phải diễn viên lồng tiếng không chuyên nào cũng có thể thực hiện được.
Ngoài ra khi thu những bản nháp đầu tiên, Ngọc Trinh không hề hồi hộp, lo lắng, mà làm theo hướng dẫn của đạo diễn một cách tự nhiên. Nhìn Ngọc Trinh trong phòng thu, ê-kíp cho biết họ không nghĩ lần đầu tiên cô tham gia lồng tiếng. “Ngọc Trinh vẫn bảo là do mình ít nghĩ ngợi, chỉ biết việc mình cần làm, và cứ làm để đạt được mục đích mà ít quan tâm đến thế giới xung quanh”, một thành viên bày tỏ.
Đấu trường âm nhạc sẽ lên màn ảnh rộng từ ngày 23.12.
Tài cầm mic của “nữ hoàng nội y” đã tăng kinh nghiệm qua gameshow Kỳ phùng địch thủ
Ngọc Trinh hòa mình vào cảm xúc nhân vật với những cung bậc khác nhau
Cô được nhận xét lần đầu lồng tiếng mà như có kinh nghiệm đã lâu
Cô xuất sắc hoàn tất sớm hơn 3 tiếng so với thời gian dự kiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.