Ngọc Trinh mang phim về cuộc đời mình sang Úc

27/09/2016 16:27 GMT+7

Ngọc Trinh cho biết sẽ mang bộ phim Vòng eo 56 tham dự Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam, diễn ra vào cuối tháng 9.2016 tại Úc.

Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam - Vietnamese Film Festival (VFF) sẽ diễn ra vào cuối tháng 9.2016 tại Úc. Là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của phim, Ngọc Trinh sẽ có mặt tại đây để giới thiệu phim và giao lưu cùng khán giả.
"Nữ hoàng nội y" cho biết: "Bất kỳ ai khi làm ra sản phẩm nghệ thuật đều mong "đứa con tinh thần" của mình có thể đến được với khán giả càng nhiều càng tốt, Ngọc Trinh cũng vậy. Đó là lí do Trinh quyết định để Vòng eo 56 tham dự VFF 2016 và đích thân "dắt con đi". Với Trinh, Vòng eo 56 không chỉ là bộ phim đầu tay, mà còn là bộ phim về cuộc đời mình, có ý nghĩa vô cùng lớn với mình".
Ngọc Trinh chọn trang phục sang Úc
Vòng eo 56 là bộ phim dựa trên cuộc đời của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Trong phim, Ngọc Trinh tự thể hiện vai diễn chính mình đồng thời tái hiện lại từng chặng cuộc đời từ lúc còn ở quê nhà đến lúc lên Sài Gòn làm ở quán bida, trình diễn nội y trong quán bar... cho đến lúc gặp được "đại gia" của đời mình.
Dù là lần đầu đóng phim nhưng diễn xuất của Ngọc Trinh được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và khán giả đánh giá cao. Phim cũng gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, với Ngọc Trinh, cô rất tự hào về những gì mình làm được.
"Tất cả những khán giả dành thời gian và tình cảm cho Vòng eo 56, với Trinh, đều đáng quý và Trinh thật lòng trân trọng nên dịp VFF 2016 này, Trinh muốn tự mình đến Úc để gặp gỡ, giao lưu và cảm ơn kiều bào Việt Nam và khán giả nước ngoài, những người sẽ thưởng thức bộ phim", Ngọc Trinh chia sẻ.
Vừa qua, "nữ hoàng nội y" cũng đã có buổi thử trang phục trước khi lên đường đến Úc. Trang phục lần này của cô vẫn do người bạn thân thiết - nhà thiết kế Đỗ Long - phụ trách. Anh đã thiết kế cho Ngọc Trinh 3 bộ đầm dạ hội màu trắng tinh khôi để làm bật lên sự ngây thơ, trong trẻo của cô nhưng vẫn khéo léo kết hợp với ren để khoe những đường cong quyến rũ của "nữ hoàng nội y".
"Nữ hoàng nội y" và bộ trang phục dạ hội màu trắng tinh khôi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.