Ngọc Trinh trải lòng chuyện 'đụng hàng' đồng nghiệp

29/10/2014 08:40 GMT+7

(iHay) 'Nữ hoàng nội y' cho biết không hề muốn 'đụng hàng' và nếu là người mình không thích thì không bao giờ lấy món đồ đó ra xài.

(iHay) 'Nữ hoàng nội y' cho biết không hề muốn 'đụng hàng' và nếu là người mình không thích thì không bao giờ lấy món đồ đó ra xài.

>> Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chi 600 triệu mua vé xem show Victoria's Secret


Ngọc Trinh xuất hiện trong sự kiện tối 28.10 với clutch màu vàng mẫu mới nhất thuộc một nhãn hàng sang trọng


Không hẹn mà gặp, Trà Ngọc Hằng cũng diện bộ cánh đen và xách túi y chang


Cả hai chân dài như cặp chị em song sinh

Gần đây, Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh thường diện đồ giống nhau, xài túi xách hay bóp cầm tay giống nhau. Đôi bạn có vẻ thích thú khi xài đồ cặp chẳng khác chị em song sinh.

Tuy nhiên, khi trao đổi với Ngọc Trinh về chuyện 'đụng hàng', người đẹp có những chia sẻ rất thật. Cô cho biết không ai trên đời muốn rơi vào tình thế này, muốn mình giống người ta hay ngược lại tại một sự kiện. "Nhưng vì hàng hiệu đâu sản xuất cho riêng mình trừ món hàng nào quá xa xỉ và đặc biệt, nên em xem chuyện 'đụng hàng' quá đỗi bình thường", chân dài gốc Trà Vinh cho biết.

'Nữ hoàng nội y' cũng nói luôn cách xử sự trong tình huống 'đụng hàng'. Nếu đó là bạn của mình hay người mà cô mến, Ngọc Trinh không ngại chuyện so sánh, nói mình ăn theo hay thậm chí bắt chước bạn. Nhưng nếu người mà cô 'ghét' thì tuyệt đối không bao giờ mua món đồ đã biết người đó dùng, mà nếu có mua rồi mà thấy người ta xài trước thì cũng 'vứt một bên'.

Trong sự kiện, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp còn chi 600 triệu để mua cặp vé xem show Victoria's Secret gây quỹ từ thiện. Được biết, đây là cặp vé VIP với các quyền lợi: đi máy bay hạng sang nhất, ở khách sạn 5 sao, ngồi hàng ghế VIP, được dự VIP Party sau show diễn… Ngọc Trinh chia sẻ: “Trinh rất vui khi được xem show diễn mình rất thích. Ngoài ra, Trinh cũng góp một phần sức của mình vào quỹ từ thiện thông qua việc mua cặp vé. Trinh rất hào hứng chào đón chuyến đi sắp tới. 

 
Trà Hằng khoe cháu gái

Không chỉ là khách mời của sự kiện, Trà Ngọc Hằng còn là một trong những ca sĩ biểu diễn trong chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên cô thể hiện sáng tác mới của Lưu Thiên Hương trên sân khấu với ca khúc Fall in love được Lưu Thiên Hương viết riêng cho Trà Ngọc Hằng.

Thay đầm màu đen ánh kim sexy, Trà Ngọc Hằng có màn biểu diễn bốc lửa và không ngần ngại thể hiện các phần bê đỡ, xoạc chân rất linh hoạt, gợi cảm. Sắp tới đây, Trà Ngọc Hằng sẽ ra mắt một sản phẩm dance được cô đầu tư công phu, hoành tráng.

Xem clip ca khúc do Trà Ngọc Hằng biểu diễn.


Trà Ngọc Hằng trổ tài ca hát trên sân khấu

Thủy Nguyên
Ảnh: Huy Bình

>> Trà Ngọc Hằng đưa người tình đại gia đi xem show của Bằng Kiều
>> Vũ Hoàng Điệp, Trà Ngọc Hằng thi nhau tạo dáng 'đỡ không nổi
>> Trà Ngọc Hằng bị Ngọc Minh Idol, MC Tuấn Tú truy vấn tư thế ngủ
>> Trà Ngọc Hằng: Phụ nữ nên 'yêu' nội y ren
>> Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chi 600 triệu mua vé xem show Victoria's Secret
>> Ngọc Trinh bày tỏ tình cảm với bạn trai hơn mình 20 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.