Ngọc Trinh từng suýt mất mạng vì muốn 'giữ mình'

10/03/2016 21:45 GMT+7

(iHay) Trailer khép lại với giọt nước mắt cay đắng của Ngọc Trinh trong câu thoại “Em không phải một món hàng” gây tò mò cho khán giả.

(iHay) Trong trailer chính thức vừa mới tung ra, lần đầu tiên  Ngọc Trinh tiết lộ về quá khứ cay đắng của mình. Trong đó, đáng chú ý nhất là tình huống 'nữ hoàng nội y' bị cám dỗ lẫn đe dọa tính mạng nếu như không bán thân.

Với những hình ảnh hậu trường phim Vòng eo 56 đã hé lộ trước đó, khán giả phần nào hiểu được cuộc đời "đầy nước mắt" của Ngọc Trinh từ lúc còn nghèo khó ở quê nhà đến khi lên Sài Gòn lập nghiệp. Trở thành người mẫu có tiếng trong "làng chân dài" Việt, những tưởng cuộc sống của "nữ hoàng nội y" sẽ sang trang. Ai ngờ, cô liên tiếp gặp nhiều "sóng to, gió lớn" khi đồng nghiệp đố kị, gièm pha...
Đỉnh điểm của những thị phi là khi Ngọc Trinh bị "đàn chị" tố "chân dài bán dâm". Đây cũng là mấu chốt làm nảy sinh vấn đề giữa "nữ hoàng nội y" và người bạn trai lâu năm.
Ngọc Trinh từng phải làm nghề 'chân dài' xếp bi trên bàn bida
Trở thành người mẫu nổi tiếng, cô cũng không thoát khỏi thị phi
Điều khiến khán giả ám ảnh nhất trong loạt chuyện đời thấm đẫm nước mắt của Ngọc Trinh là đoạn kết trailer với câu nói đầy tức tưởi: "Em không phải là loại gái như anh nghĩ đâu. Em không phải là một món hàng" cùng hình ảnh Ngọc Trinh "lẻ bóng" xách hành lý về quê, chia tay bạn trai đại gia. 
Phim Vòng eo 56 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện với sự tham gia diễn xuất của Lương Mạnh Hải (vai Vũ Khắc Tiệp), Tú Vi (vai Bích - chị gái Ngọc Trinh), Công Ninh (vai cha Ngọc Trinh), Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng (vai hai anh trai của Ngọc Trinh), Petey Majik Nguyễn (vai người tình đại gia của Ngọc Trinh)... sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6.4 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.