'Ngọc trong đá' cho Tháng Thanh niên

Nguyên Vân
Nguyên Vân
13/03/2021 07:00 GMT+7

Hướng tới Tháng Thanh niên và kỷ niệm 45 năm ngày thành lập lực lượng thanh niên xung phong (TNXP) TP.HCM, chương trình Thay lời muốn nói tháng 3 với chủ đề Ngọc trong đá chuyển tải những hoài niệm đẹp về một thế hệ thanh niên thành phố hăng say xây dựng đất nước.

Với 3 phần: Cho tôi - Màu áo không phai (những câu chuyện về thế hệ TNXP sau ngày thống nhất đất nước), Cho bạn - Điểm chạm thế hệ (hành trình của thế hệ TNXP tiếp nối cha anh với phong trào Mùa hè xanh và công tác xã hội), Cho chúng ta - Một thời chân đất (lưu giữ ký ức đẹp và truyền lửa cho thế hệ kế thừa), chương trình hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Cùng những câu chuyện nhuốm màu ký ức và đậm hơi thở cuộc sống hôm nay sẽ là những ca khúc gắn liền với nhiều thế thanh niên: Một đời người một rừng cây, Khúc hát người đi khai hoang, Em ở nông trường em ra biên giới, Ngọc trong đá, Ngọn lửa trái tim… được thể hiện bởi các ca sĩ: Ngọc Ánh, Đức Tuấn, Lân Nhã, Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, nhóm văn nghệ cựu TNXP và đoàn múa Ngọc Trai Việt...
Chương trình được truyền hình trực tiếp vào 21 giờ ngày 14.3 trên HTV9, kênh YouTube HTV Entertainment và fanpage Thay lời muốn nói HTV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.