Ngọc Vũ đổi nghệ danh, không chạnh lòng khi đồng nghiệp thành công

20/12/2019 19:30 GMT+7

Ca sĩ Ngọc Vũ vừa trình làng MV mới và tuyên bố đổi nghệ danh thành Ngọc Kara.

Nữ ca sĩ Ngọc Vũ vừa trình làng MV mới mang tên Bao lâu chưa uống, kể về tình yêu nam nữ với nhiều cung bậc cảm xúc, lúc hạnh phúc khi giận hờn. Vai nữ chính trong MV do Ngọc Vũ đóng và nam chính do diễn viên Gi A Nguyễn đảm nhận.
Đây là sản phẩm đầu tiên Ngọc Vũ kết hợp cùng DTAP (nhóm sáng tác của bản hit Để Mị nói cho mà nghe). Nói về nữ ca sĩ, nhóm DTAP chia sẻ cơ duyên đến với Ngọc Vũ là từ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Sau quá trình hợp tác, các thành viên thấy nữ ca sĩ là một người dễ thương và chịu khó. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của rapper Andree mang đến nhiều sự bất ngờ khi trở thành “tình cũ” của nữ ca sĩ và phần rap cực chất.

Nữ ca sĩ khẳng định không chạnh lòng khi nhìn thấy đồng nghiệp phát triển

Ảnh: NVCC

Trong sự kiện, Ngọc Vũ gây bất ngờ khi tuyên bố đổi nghệ danh thành Ngọc Kara. Cô chia sẻ: “Đây là nghệ danh mới mà một người anh là đạo diễn đã dành tặng cho Ngọc. Mong rằng từ bây giờ mọi người sẽ nhớ và yêu thương, đồng hành cùng Ngọc Kara”.
Đồng thời, nữ ca sĩ cũng có dịp chiêm nghiệm về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Cô tâm sự: “Khó khăn trước nhất có lẽ là ở bản thân mình, vì tính Ngọc hơi cầu toàn, nên mình luôn tự đặt ra những mục tiêu cao và khi chưa hoàn thành được điều mình mong muốn thì cảm thấy rất áp lực. Tất cả các sản phẩm của Ngọc đều là tự thân vận động, kinh phí dành cho việc sản xuất cũng đang hạn chế, vì bên Ngọc chưa tham gia kêu gọi tài trợ hay đầu tư từ bất kỳ nhãn hàng nào”.
So với Ngọc Kara, nhiều bạn bè đồng trang lứa có được thành công nhất định trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cô không chạnh lòng vì điều này. Nữ ca sĩ khẳng định: “Vì xuất phát điểm của mỗi người ở mỗi thời điểm khác nhau. Bạn có thể thấy họ đang thành công đấy nhưng bạn có biết được họ đã trải qua và mất rất nhiều thời gian để có được nó. Ngọc nghĩ nếu như có cùng khoảng thời gian xuất phát, chắc chắn Ngọc cũng sẽ thành công giống như họ vì đam mê và mục tiêu của Ngọc rất lớn. Hiện tại, Ngọc cảm thấy tự tin hơn vì mình đã có thời gian để nhìn những người đi trước, rút ra kinh nghiệm từ họ để giúp cho Ngọc có thể đi đúng đường, đúng hướng hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.