Ngồi 'ghế nóng' The Remix, Slim V khó xử khi chấm Bảo Thy và Yến Trang

25/03/2017 09:15 GMT+7

Đêm đối đầu giữa Bảo Thy và Yến Trang đúng như dự đoán là đêm thi đấu 'cân não', khiến cho các giám khảo cũng như Slim V đã 'không biết nói gì'.

Tối 24.3, DJ quán quân của The Remix 2016 Slim V đã quay lại sân chơi với vai trò giám khảo khách mời. Đây là đêm đối đầu trực tiếp giữa hai chiến binh được xem là "nặng ký" nhất mùa giải năm nay: team Bảo Thy và team Yến Trang. Với chủ đề âm nhạc Funk - Blue Jazz, cả hai team đã mang hết chiêu trò lên sân khấu.
Nếu Bảo Thy “lột xác” với hình tượng quyến rũ và mạnh mẽ, đặc biệt là màn xoay vòng liên tục trên không khiến khán giả “thót tim” trong bản mashup Ngốc nghếch - Can’s get you out of my head - Give me your love thì một điểm nhấn “cực mạnh” của Yến Trang là phần trình diễn Bao giờ lấy chồng kết hợp cùng những thành viên Mây Trắng. Bản hit triệu view của Bùi Bích Phương được khoác lên một bản phối vui nhộn cùng với vũ đạo lôi cuốn xen lẫn hài hước khiến người xem vô cùng thích thú. Tuy nhiên, Bảo Thy cũng kịp mời rapper Kimmese và “hoàng tử” S.T để tạo nên một không khí tưng bừng trên sân khấu The Remix.
Bảo Thy kết hợp cùng S.T thăng hoa trong các bước nhảy
Lần đầu tiên, sau 10 năm tan rã, nhóm Mây Trắng đã trở lại thật sự bùng nổ trên sân khấu The Remix
Là những đồng nghiệp hoạt động trong nghề nhiều năm, Slim V cảm thấy khó xử khi “cân đo đong đếm” hai tiết mục và cuối cùng đã không ngại ngần tặng luôn cả hai đội điểm 10 tuyệt đối.
Slim V cho biết mình không cho điểm “nước đôi” mà thật sự cảm phục nỗ lực của cả hai team, cả hai đều mang đến những màn trình diễn xuất sắc khiến người xem thích mắt, đã tai. Slim V cũng không ngần ngại khen Bảo Thy quá xinh đẹp trên sân khấu khiến giám khảo Hồ Hoài Anh vội “đá xéo” rằng Slim V có bạn gái sắp cưới mà dám khen cô gái khác xinh đẹp. "Phù thủy âm nhạc" thoáng bối rối nhưng đã lập tức “dũng cảm” đối đáp rằng việc khen các cô gái khác là điều… bình thường, đẹp là phải khen. Anh cũng cho biết đã xem Yến Nhi từ hồi The Remix năm ngoái khi diễn ở vị trí khách mời, đến mùa giải này, Yến Nhi đã thực sự có những bước tiến hoàn hảo.
Cũng bối rối như Slim V, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương đã “cứng tay” khi cho điểm. Cuối cùng team Bảo Thy và team Yến Trang có số điểm ngang bằng nhau là 39,5. Với số điểm quy đổi từ bình chọn khán giả cao hơn nên team Bảo Thy đã giành chiến thắng và bước tiếp vào vòng trong.
Bảo Thy '‘lột xác'’ mạnh mẽ đánh bại Yến Trang giành chiến thắng ngoạn mục phút cuối cùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.