Ngôi nhà toàn gấu bông của ca sĩ trẻ Châu Khải Phong

16/08/2017 22:32 GMT+7

Căn hộ của Châu Khải Phong nằm ở tầng 19 của một khu chung cư tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) ngập tràn gấu bông do fan tặng.

Chốn đi về của giọng ca Em phải quên anh được nam ca sĩ tự mình lựa chọn màu sắc và trang trí hợp phong thủy. Anh tâm sự đây là thành quả sau thời gian dài tích góp và lao động miệt mài. Hằng ngày, lịch diễn của Châu Khải Phong khá dày và phải di chuyển liên tục nên anh muốn có không gian vừa đủ, gọn gàng để thư giãn, nghỉ ngơi cuối ngày.
Bên trong căn hộ được Châu Khải Phong sắp xếp khá ngăn nắp. Tủ giày được bố trí ngay cửa nhà để tiện lựa chọn mỗi lần đi diễn. Châu Khải Phong chia sẻ anh có khoảng 100 đôi giày để thay đổi. Ngoài ra dù là nam giới nhưng Châu Khải Phong rất quan tâm đến góc bếp. Theo anh, bếp núc không hoàn toàn là chuyện của phụ nữ, và "đàn ông hiện đại thì rất cần biết chăm sóc bản thân và bảo vệ sức khỏe".
Hiện tại, Châu Khải Phong vừa ra mắt ca khúc mới mang tên Hãy thương vợ nhiều song ca cùng Hoàng Y Nhung. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sẽ có mặt trên các trang nhạc trực tuyến thời gian tới.
Dù là nam giới nhưng Châu Khải Phong vẫn dành nhiều góc trong nhà chưng gấu bông do khán giả tặng
Nam ca sĩ có niềm đam mê với giày và có cả trăm đôi
Căn hộ được giọng ca gốc Nghệ An sử dụng màu trắng làm chủ đạo
Lý giải về việc lựa chọn màu sắc trung tính cho ngôi nhà, Châu Khải Phong cho biết mình thích sự đơn giản. Thậm chí ở ngoài đời, Châu Khải Phong thường chọn trang phục màu trắng khi đi hát
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.