Ngôi sao 'Nấc thang lên thiên đường' xác nhận tới Việt Nam

10/07/2018 09:34 GMT+7

Hồi đầu tháng 7, các fan phim Hàn xôn xao tin đồn tài tử Kwon Sang Woo sang Việt Nam. Sáng 10.7, Hoa hậu Thu Hoài chính thức xác nhận sẽ đón tiếp ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc trong sự kiện vào ngày 21.7.

Được biết, Hoa hậu Thu Hoài đã mời ngôi sao Kwon Sang Woo đến Việt Nam để tham dự sự kiện do mình tổ chức. Hồi năm 2016, bà mẹ ba con cũng mời Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Kwon Sang Woo sinh năm 1976, bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc bằng việc tham gia bộ phim điện ảnh vui nhộn Volcano High công chiếu năm 2001. Chỉ sau vài năm, Kwoo Sang Woo đã thu hút được lượng khán giả yêu thích nhất định bằng việc góp mặt trong nhiều dự án phim lớn.
Năm 2004, cái tên Kwon Sang Woo thực sự tỏa sáng nhờ vai diễn trong phim Nấc thang lên thiên đường đóng chúng với Choi Ji Woo. Không chỉ gây sốt ở thị trường trong nước, bộ phim còn lan tỏa sang các nước châu Á và đặc biệt được khán giả Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Hiện tại, khi chạm mốc tuổi 42, mỹ nam cao 1,82m vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, phong độ. Bộ phim Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ của tài tử đang được công chiếu tại Việt Nam.
Cùng với bộ sưu tập giải thưởng điện ảnh, anh cũng khá mát tay kinh doanh, được ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc bên bà xã là cựu Hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young. Cách đây 11 năm, nhiều thông tin cho biết Kwon Sang Woo dự kiến sang Việt Nam giao lưu với fan tại TP.HCM. Tuy nhiên, vì lý do riêng chuyến đi này đã không diễn ra như kế hoạch ban đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.