Ngôi sao người Úc gốc Việt Nguyễn Vân Anh về nước biểu diễn

31/08/2018 15:37 GMT+7

Nữ nghệ sĩ người Úc gốc Việt nổi tiếng với tên thường gọi Vân Anh Nguyễn sẽ là tâm điểm của chương trình hòa nhạc diễn ra vào ngày 9.9 tại Nhà hát TP.HCM.

Vân Anh Nguyễn được biết đến như là nghệ sĩ piano, nhạc sĩ và TV host nổi tiếng tại Úc. Cô đồng thời cũng là giảng viên, fashionista, blogger và người mẫu. Tài năng cùng cá tính đặc biệt đã giúp cô tạo nên tên tuổi của mình và khẳng định vị trí trong cộng đồng người Việt tại Úc.
Cô đã phát hành 6 album và sáng tạo một chương trình TV riêng trên kênh Discovery Channel Asia. Được biết, Vân Anh sẽ ra mắt album cổ điển giao thoa cùng hãng Universal vào tháng 1.2019.
Vân Anh chuẩn bị ra mắt album cổ điển giao thoa cùng hãng Universal ẢNH: NSCC
Về VN tham gia chương trình hòa nhạc hữu nghị Việt Nam - Australia, cũng là dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP HCM, cô sẽ biểu diễn tác phẩm Rhapsody 
trên chủ đề của Paganini, được viết bởi nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff. Tác phẩm được viết theo kết cấu của một concerto dành cho piano nhưng chỉ với một chương.
Chương trình còn mang đến Bản giao hưởng cung Rê thứ của Cesar Frank. Tác phẩm này từng gây nên nhiều tranh cãi khi được công diễn lần đầu tiên nhưng lại mang về những sự thành công nhất định. Bản giao hưởng cung Rê thứ này có ba chương trong khi hầu hết các bản giao hưởng khác đều là bốn chương.
Giám đốc Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM - NSƯT Trần Vương Thạch sẽ chỉ huy chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.