Ngôi sao nhạc pop Pháp ‘đọ’ áo dài cùng Diệu Ngọc

06/06/2017 10:04 GMT+7

Hai người đẹp đã diện áo dài cùng phong cách do Vincent Đoàn thiết kế trong sự kiện từ thiện do tổ chức Poussières de Vie (PdV) thực hiện tại TP.HCM. Dự án này nhằm nâng đỡ và thay đổi cuộc sống của trẻ em đường phố.

Ngày 5.6, Diệu Ngọc đã tham dự sự kiện đấu giá cùng ngôi sao nhạc pop nổi tiếng của Pháp Joyce Jonathan, người đẹp Kim Nguyên và nhiều gương mặt tên tuổi khác.
Tham dự với tư cách khách mời, Vincent Đoàn đã mang hai thiết kế áo dài của anh để đấu giá trong sự kiện, nhằm ủng hộ quỹ từ thiện PdV. Một trong hai chiếc áo dài này đã từng giúp Hoa khôi Diệu Ngọc đăng quang ngôi vị cao quý. Trong khi đó, thiết kế trắng tinh khôi cùng họa tiết ren nổi bật của chiếc áo dài còn lại được Vincent Đoàn dành riêng cho nữ ca sĩ Joyce Jonathan.
Áo hậu Kim Nguyên, ca sĩ Joyce Jonathan và Hoa khôi Diệu Ngọc
Trong sự kiện từ thiện, giọng ca ngọt ngào của Jonathan còn khiến toàn bộ quan khách cảm thấy thích thú và ủng hộ nhiệt tình. Hình ảnh nữ ca sĩ giản dị ôm cây đàn guitar trong tà áo dài trắng để lại ấn tượng đẹp cho mọi người.
Joyce Jonathan là một nhạc sĩ, ca sĩ đầy triển vọng của nền âm nhạc Pháp. Từ nhỏ, gia đình đã phát hiện và ủng hộ cô trên con đường âm nhạc. Cô chơi đàn piano từ năm 5 tuổi, chơi được guitar và bắt đầu sáng tác khi lên 11 tuổi. Album đầu tay Sur mes gardes của cô ra mắt năm 2010, chưa đầy một năm đã được chứng nhận đĩa bạch kim và nhận nhiều giải thưởng lớn. Nữ ca sĩ từng hẹn hò với con trai của cựu Tổng thống Pháp François Hollande.
Chân dài Đà Nẵng đã diện lại chiếc áo dài từng giúp cô đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016 để tham gia sự kiện từ thiện
Joyce Jonathan ôm cây đàn guitar trong tà áo dài trắng để lại ấn tượng đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.