Ngôi sao nhạc rock Scott Weiland bất ngờ qua đời khi đang lưu diễn

04/12/2015 19:45 GMT+7

Cựu thành viên và cũng là ca sĩ chính của nhóm nhạc rock đến từ Mỹ Stone Temple Pilots được phát hiện đã qua đời khi đang nghỉ ngơi trước buổi diễn tại Bloomington, Minnesota (Mỹ), BBC đưa tin.

Cựu thành viên và cũng là ca sĩ chính của nhóm nhạc rock đến từ Mỹ Stone Temple Pilots được phát hiện đã qua đời khi đang nghỉ ngơi trước buổi diễn tại Bloomington, Minnesota (Mỹ), BBC đưa tin.

Ca sĩ nhạc rock huyền thoại Scott Weiland đã qua đời đột ngột ngay trong chuyến lưu diễnCa sĩ nhạc rock huyền thoại Scott Weiland đã qua đời đột ngột ngay trong chuyến lưu diễn
Thông tin được chính Tom Vitorino, quản lý của Scott Weiland xác nhận. Được biết, Scott được tìm thấy đã ngừng thở vào khoảng 21 giờ tối 3.12 trong chiếc xe đi tour của anh cùng ban nhạc riêng Wildabouts. Theo kế hoạch, tối hôm đó anh sẽ có buổi biểu diễn tại trung tâm Medina Entertainment Center, Minnesota.
Ngay khi biết tin về cái chết của Scott Weiland, hàng loạt nghệ sĩ đã bày tỏ niềm tiếc thương về sự ra đi của một tượng đài nhạc rock. Nữ diễn viên Juliette Lewis đã viết trên trang cá nhân: “Thật buồn khi biết tin Scott Weiland đã ra đi. Anh ấy là một trong những nghệ sĩ xuất sắc nhất trên sân khấu”.
Tay trống Travis Baker của nhóm Blink 182 thốt lên: "Một giọng ca lớn đã ra đi". Còn nghệ sĩ Ryan Adams đau đớn: "Scott là một nghệ sĩ có khả năng trời phú. Sự ra đi của anh ấy là một mất mát quá lớn".
Scott Weiland tên thật là Scott Richard Kline. Anh được biết đến là ca sĩ chính của nhóm rock giành giải Grammy vào năm 1994 Stone Temple Pilots. Trong giai đoạn Stone Temple Pilots tan rã, Scott tham gia "siêu nhóm" Velvet Revolver cùng các cựu thành viên của nhóm Guns N' Roses.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng phát triển sự nghiệp riêng. Anh đã cho ra mắt 4 album solo mà mới nhất là Blaster hồi tháng 3 năm nay cùng ban nhạc riêng Wildabouts.
Scott Weiland được coi là một trong những biểu tượng còn sót lại của rock'n'roll với chất giọng tài năng và cá tính rất riêng. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Scott có một đời tư không mấy tốt đẹp khi liên tục gặp rắc rối với chứng nghiện rượu và các chất kích thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.