Ngôi sao phim 'Arrow' đến Việt Nam

17/05/2016 08:22 GMT+7

Hành trình của ngôi sao Hollywood kéo dài từ ngày 19.5 - 2.6 với các sự kiện chính như họp báo, tọa đàm chuyên đề về tê giác...

Diễn viên, nhà sản xuất Hollywood Paul Blackthorne (ảnh) sẽ tới Hà Nội và TP.HCM tham gia chuỗi hoạt động bảo vệ tê giác do Trung tâm giáo dục thiên nhiên (ENV) và Tổ chức Bảo vệ tê giác thế giới Save the Rhino International (SRI) tổ chức.
Hành trình của ngôi sao Hollywood kéo dài từ ngày 19.5 - 2.6 với các sự kiện chính như họp báo, tọa đàm chuyên đề về tê giác với sinh viên, giao lưu, gặp gỡ với các doanh nghiệp, tham gia triển lãm bảo vệ tê giác.
Paul Blackthorne sinh năm 1969 tại Anh, nổi tiếng với vai thám tử Quentin Lance trong serie phim truyền hình đình đám Arrow (tựa tiếng Việt: Mũi tên xanh), đại úy Andrew Russell trong phim Lagaan: Once Upon a Time in India (Lagaan: Một thời ở Ấn Độ) - bộ phim nhận được đề cử Oscar 2002.
Paul Blackthorne cũng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như 24, ER, The Dresden Files, CSI: Miami, White Colla, CSI: Crime Scene Investigation.
Cùng với công việc diễn viên, nhà sản xuất phim, Paul Blackthorne còn là một nhà hoạt động xã hội tích cực trong việc bảo vệ môi trường, động vật hoang dã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.