Ngôi sao phim 'Maze Runner' bị gãy xương trên phim trường

19/03/2016 13:34 GMT+7

Dylan O’Brien, nam diễn viên chính sê ri Maze Runner đã bị một chiếc xe đâm gãy xương khi đang thực hiện cảnh hành động của phần thứ ba mang tên The Death Cure .

Dylan O’Brien, nam diễn viên chính sê ri Maze Runner đã bị một chiếc xe đâm gãy xương khi đang thực hiện cảnh hành động của phần thứ ba mang tên The Death Cure, TMZ đưa tin.

Dylan O’Brien đang được chữa trị sau tai nạn gãy xương trên phim trường - Ảnh: ReutersDylan O’Brien đang được chữa trị sau tai nạn gãy xương trên phim trường - Ảnh: Reuters
Tai nạn trên trường quay ở Vancouver, Canada đã khiến nam diễn viên 24 tuổi gặp phải đa chấn thương và gãy nhiều xương. Hiện anh đang được điều trị tại bệnh viện địa phương ở British Columbia, Canada.
Sau tai nạn, phát ngôn viên của hãng 20th Century Fox cho biết: "Quá trình sản xuất bộ phim sẽ tạm ngừng trong khi chờ sức khỏe của anh ấy cải thiện. Tất cả chúng tôi đều hy vọng Dylan sẽ hồi phục hoàn toàn và nhanh chóng".
Để động viên Dylan O'Brien và trấn an người hâm mộ của ngôi sao này, tác giả James Dashner của cuốn tiểu thuyết được chuyển thể thành phim Maze Runner chia sẻ lên Twitter: “Tôi chỉ muốn thông tin rằng Dylan đã bị thương trên phim trường, nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Vết thương không nghiêm trọng và không đe dọa tính mạng. Tuy quá trình sản xuất sẽ bị trì hoãn nhưng chắc chắn không phải bị hủy bỏ. Tất cả những vấn đề bây giờ là chờ Dylan hồi phục sức khỏe. Chúng tôi yêu cậu, Dylan”.
Dylan O'Brien là diễn viên, nhạc sĩ người Mỹ. Anh nổi tiếng với vai chính trong sê ri phim hành động khoa học viễn tưởng Maze Runner ra mắt vào năm 2014 đóng cùng Thomas Brodie-Sangster và nam diễn viên điển trai gốc Hàn Lee Hong Ki. Sau 2 phần đầu tiên, doanh thu của Maze Runner đạt gần 200 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ. Phần phim thứ ba mang tên The Death Cure dự kiến chào rạp vào ngày 17.2.2017.
Ngoài ra, Dylan O’Brien cũng được biết đến với vai diễn chính trong bộ phim truyền hình Teen Wolf đình đám trên MTV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.