Ngôi sao phim My Girl thừa nhận “dao kéo”

04/05/2013 09:50 GMT+7

(iHay) Đây là câu trả lời của cô sau một thời gian giữ im lặng trước nghi ngờ của công chúng.

(iHay) Diễn viên nổi tiếng trong phim My Girl Lee Da Hae mới đây đã thừa nhận trước truyền hình rằng vẻ đẹp mà cô có được là nhờ “dao kéo”.

>> Can Lộ Lộ bất ngờ công khai ảnh "dao kéo" nhan sắc
>> Bạn gái cũ Trần Quán Hy thừa nhận làm đẹp nhờ dao kéo

Theo Soompi, nữ diễn viên Lee Da Hae đã tham dự chương trình Wide Celebrity News - Quick Talk của đài Mnet với vai trò là một khách mời.

Khi được hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình, Lee Da Hae cho biết: “Điều đầu tiên mà tôi để ý khi gặp một chàng trai đó là ánh mắt của anh ấy. Tôi thích người con trai có đôi mắt hiền và đôi môi đỏ. Chiều cao không quan trọng lắm!”.

lee dae hee
Lee Da Hae lúc nhỏ - Ảnh: Ladytang

Ngôi sao phim My Girl Lee Da Hae thừa nhận “dao kéo” 2
Nữ diễn viên Lee Da Hae là gương mặt điện ảnh nổi tiếng của xứ kim chi - Ảnh: Soompi

Nói về sắc đẹp của mình, Lee Da Hae cũng thẳng thắn nói: “Tôi đã từng béo phì. Tôi cũng đã làm một vài thủ thuật để tu sửa khuôn mặt”.

Mặc dù Lee Da Hae không trực tiếp nói đến cụm từ phẫu thuật thẩm mỹ song khi MC chương trình nói rằng “tôi nghĩ bạn không phẫu thuật thẩm mỹ chứ!” thì nữ diễn viên này cười mỉm với câu trả lời: “Hãy cứ nghĩ như vậy cũng được”.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Lee Da Hae khiến nhiều người tò mò về sắc đẹp của cô. Trong nhiều năm qua, cư dân mạng Hàn Quốc cũng nhiều lần xôn xao về những bức ảnh so sánh thời bé thơ của cô với bây giờ. Gương mặt thon gọn và có nét thanh tú dường như đều cho mọi người câu trả lời rằng “Lee Da Hae hiện tại là sản phẩm của dao kéo”.

Ngôi sao phim My Girl Lee Da Hae thừa nhận “dao kéo” 1
Lee Da Hae hiện tại - Ảnh: Kpop
 

Tuy nhiên, phản ứng duy nhất của Lee Da Hae trước những xôn xao này là giữ im lặng cho tới lần xuất hiện trên đài Mnet vừa qua.

Lee Da Hae là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh xứ Hàn. Khán giả Việt Nam biết đến nữ diễn viên này qua những vai diễn trong phim như My Girl, Phía đông vườn địa đàng, Bông hồng xanh và mới đây là Iris 2.

Tuệ Minh

>> Điểm danh những sao Hàn xuất thân từ danh gia vọng tộc
>> Dàn sao Hàn mỏi tay ký tặng fan
>> Dàn sao Hàn quậy tưng trên bể bơi ở Hà Nội
>> Dàn sao Hàn sắp đổ bộ đến Việt Nam quay gameshow
>> Sao Hàn nào giống thời trung học nhất?
>> Sao Hàn lạ quá nhìn không ra
>> Ly kỳ vụ chiếc muỗng “tố” sao Hàn lén lút hẹn hò
>> Sao Hàn nào sở hữu "xế" xịn nhất?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.