Ngôi sao The Shield đối mặt với mức án 50 năm tù vì giết vợ

23/05/2014 16:32 GMT+7

(iHay) Nổ súng giết chết người vợ đầu ấp tay gối 9 năm qua, giờ đây Michael Jace có thể ngồi tù hết quãng đời còn lại.

(iHay) Nổ súng giết chết người vợ đầu ấp tay gối 9 năm qua, giờ đây Michael Jace phải đối mặt với mức án có thể ngồi tù hết quãng đời còn lại.

>> Sao phim The Shield bị bắt vì tình nghi giết vợ
>> Cuồng thần tượng Kpop, cha giết con gái 13 tuổi

Ngôi sao The Shield đối mặt với 50 năm tù vì tội giết vợ
Ngôi sao The Shield năm nay 51 tuổi, với mức án này, anh sẽ phải chết già trong nhà tù - Ảnh: Rex 

Nam diễn viên Michael Jace đã có mặt tại phiên tòa vừa tổ chức ở Los Angeles (Mỹ) hôm 22.5 giờ địa phương và chính thức bị buộc tội giết vợ. Anh khai nhận đã bắn chết April Jace (40 tuổi) tại nhà riêng hôm thứ hai lúc hai con trai đều dưới 10 tuổi của mình vẫn đang ở nhà.

Sau khi bắn vợ nhiều phát đạn, Michael Jace gọi 911 để báo với cảnh sát. Tại thời điểm này, động cơ của vụ giết người được cho là bạo lực gia đình.

Luật sư của Jace cho biết: “Anh ấy rất lo lắng cho hai con và dường như nhận thức được tính nghiêm trọng của vụ việc".

Hai cậu con trai hiện được giao cho người thân chăm sóc, trong khi nam diễn viên phải bị giam giữ để chờ ngày kết án hoặc có thể tại ngoại với mức đóng bảo lãnh lên đến 2 triệu USD. Tuy nhiên, điều này rất khó bởi Jace đối mặt với khủng hoảng tài chính trong những năm gần đây.

Nam diễn viên đã đệ đơn xin phá sản với lý do nợ 500.000 USD thuế từ hoạt động điện ảnh hồi năm 2011. Căn nhà nơi xảy ra vụ án ở phía nam Los Angeles cũng đã bị thế chấp.

Ngôi sao này kết hôn với April Jace vào tháng 6.2003, một năm sau khi ly dị người vợ đầu tiên.

Bộ phim cảnh sát FX The Shield là vai ấn tượng nhất trong 22 năm sự nghiệp diễn xuất của Jace. Ngoài ra anh còn tham gia State of Play, Forrest Gump...

Arril Jace vốn là một nhân viên tư vấn hỗ trợ tài chính tại Đại học Biola (California). Trước cái chết của cô, Hiệu trưởng trường Biola - Barry Corey cho biết: "Chúng tôi vô cùng sốc và buồn trước tin tức khủng khiếp này khi mất một đồng nghiệp tuyệt vời, một người bạn bè tốt. Chúng tôi sẽ nhớ mãi khuôn mặt tươi cười và tinh thần làm việc tận tụy của cô ".

Nguyễn Thủy

>> Sao phim The Shield bị bắt vì tình nghi giết vợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.