Ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi: Nhiều cơ hội cho tôi ở TP.HCM

27/04/2016 05:45 GMT+7

Chỉ có mặt hơn một ngày tại TP.HCM để tham gia một sự kiện, nhưng vợ chồng ngôi sao TVB Hồng Kông Hồ Hạnh Nhi đã làm các fan náo loạn.

Trong tiết trời TP.HCM quá nóng, Hồ Hạnh Nhi cùng chồng là Phillip Lee vẫn luôn giữ được nụ cười rạng rỡ trước lượng fan đông đảo chào đón. Vợ chồng cô thích chụp hình “selfie” cùng nón lá và đăng lên trang cá nhân nhiều hình đội nón lá dễ thương với dòng chú thích “rất yêu VN”. Ngay khi xuống sân bay, cô muốn được thử món phở và hết lời khen ngợi. Sau khi dự một đêm tiệc, Hồ Hạnh Nhi còn dành một buổi tối trò chuyện thân mật cùng các fan.
Trước khi lên đường về nước hôm qua (26.4), Hồ Hạnh Nhi đã dành riêng cho phóng viên Thanh Niên cuộc phỏng vấn.
* Hồ Hạnh Nhi nghĩ sao nếu VN mời chị hợp tác làm phim và ca hát trong thời gian tới?
- Tôi thấy TP.HCM rất năng động và có nhiều cơ hội để phát triển. Tôi yêu thành phố này. Nói thật, tôi chỉ biết hát là nhiều. Diễn xuất là một kỹ năng khác của tôi. Đồng thời tôi luôn phụ thuộc vào đội ngũ quản lý trong từng dự án phim, ghi hình, ghi âm. Tôi nghĩ sẽ có nhiều cơ hội cho sự nghiệp ca hát của tôi tại TP.HCM. Tuy nhiên, ca hát ở VN cũng hơi khó cho bản thân tôi lúc này. Vì bạn biết chúng ta phải có một đội ngũ cộng sự tốt hỗ trợ cho sự nghiệp ca hát cũng như diễn xuất. Đặc biệt, bạn cần có thời gian để mọi người biết đến mình và chấp nhận giọng hát mình.
* Các bạn thân trong Đài truyền hình TVB Hồng Kông của Nhi đã từng đến VN, hẳn họ đã kể về VN cho chị nghe. Họ đã nói gì, chị có thể tiết lộ?
- (Cười) Họ bảo các fan VN quá cuồng nhiệt và tôi đã thấy điều đó ngay khi vừa xuống sân bay. Tuy nhiên, phải nói rằng các fan VN rất dễ thương, thân thiện.
* Hồ Hạnh Nhi vừa kết hôn với một doanh nhân, không phải người trong nghề. Cuộc sống của chị sau hôn nhân chắc có nhiều thay đổi?
- Sau khi kết hôn đến nay được vài tháng (tháng 12.2015) bản thân tôi thấy không có nhiều thay đổi. Gia đình tôi hiện cũng như mọi gia đình khác ở Hồng Kông. Mọi người chờ đón tôi sau khi kết thúc công việc.
* Sự nghiệp của chị so với những đồng nghiệp khác phát triển rất nhanh và chắc chắn. Chị có nghĩ nhờ mình xinh đẹp, hát hay nên “lên” nhanh và được yêu thích lâu đến thế?
- Tôi nghĩ thế này, thực tế thì người đối diện thích tiếp xúc với người có bề ngoài dễ nhìn hơn. Nhưng nếu bạn thật sự muốn khám phá một con người nào đó thì dù ngoại hình thế nào đều có những điểm thú vị riêng của họ. Vậy nên, bề ngoài xinh đẹp chưa hẳn là tất cả.
* Chị có kế hoạch trở lại VN sau chương trình này?
- Tôi nghĩ mình sẽ quay lại sớm thôi vì tôi rất yêu VN. Hẹn gặp lại VN và cảm ơn về cuộc chuyện trò này.
Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, cao 1,7 m, trong gia đình có 3 chị em. Cô từng đoạt Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1999 và sau đó trở thành ngôi sao độc quyền của TVB đến năm 2015. Khán giả VN yêu mến cô qua các phim như: Hương sắc cuộc đời, Vạn phụng chi vương, Bước ngoặt cuộc đời, Quy luật sống còn, Bao la vùng trời, Mẹ chồng khó tính, Mẹ chồng nàng dâu, Trên cả tình yêu, Mỹ nhân tâm kế, Trường đua, Tòa án lương tâm... Cô từng đoạt giải: Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất, Nữ diễn viên tiến bộ nhất TVB, Nữ diễn viên hài xuất sắc nhất châu Á, Nữ hoàng truyền hình... Ngoài ra, Hồ Hạnh Nhi còn là ca sĩ nổi tiếng thuộc Công ty Neway Star, Hồng Kông. Cô đã phát hành 3 album, làm show riêng và là ca sĩ thể hiện các ca khúc chính trong nhiều phim cô tham gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.