Người bí ẩn 2015: Đinh Ngọc Diệp nhấc bổng Việt Hương bằng... hai ngón tay

01/06/2015 07:29 GMT+7

(TNO) Trong tập 12 chương trình Người bí ẩn phát sóng tối 31.5 trên HTV7, người chơi và khán giả được chứng kiến một màn biểu diễn gần như không tưởng. Bằng khả năng giảm trọng lượng, nhà cảm xạ học Tạ Quang Thành đã khiến Việt Hương, Trấn Thành trở nên nhẹ tênh và dễ dàng được người khác nhấc bổng chỉ bằng... hai ngón tay.

(TNO) Trong tập 12 chương trình Người bí ẩn phát sóng tối 31.5 trên HTV7, người chơi và khán giả được chứng kiến một màn biểu diễn gần như không tưởng. Bằng khả năng giảm trọng lượng, nhà cảm xạ học Tạ Quang Thành đã khiến Trấn Thành trở nên nhẹ tênh và dễ dàng được người khác nhấc bổng chỉ bằng... hai ngón tay.

Tò mò trước phần trình diễn, Đinh Ngọc Diệp và Việt Hương xin phép được tham gia. Theo nhà cảm xạ học chia sẻ, người nhấc phải hoàn toàn đi chân trần vì năng lượng sẽ được lấy từ đất lên. Trong khi đó, người được nhấc là Việt Hương cần tập trung và ngồi đúng tư thế (trên ghế và hai tay ôm chặt vào người).
Đinh Ngọc Diệp không thể tin được Việt Hương có thể được nhấc bổng chỉ bằng hai ngón tay
Cuối cùng, sau khi nhà cảm xạ học chạm nhẹ vào Việt Hương thì bốn người còn lại bao gồm Đinh Ngọc Diệp dễ dàng nâng nữ danh hài lên cao chỉ bằng hai ngón tay. Là một trong những người thực hiện, Đinh Ngọc Diệp không thể tin vào điều đó.
Nữ diễn viên cho biết, cô không hề dùng đến sức khi nâng Việt Hương lên và có cảm giác rằng Việt Hương tự bay lên được. Đinh Ngọc Diệp vẫn chưa hết bàng hoàng dù phần trình diễn đã kết thúc.
Ở vị trí người được nâng, Việt Hương cho biết chị đã nghĩ rằng khi được nâng lên thì cơ thể sẽ bị trì xuống do cân nặng. Nhưng không phải vậy, chị cảm thấy mọi thứ rất nhẹ nhàng và cơ thể trở nên bay bổng khi được nâng lên cao...
Trấn Thành cũng được nhấc lên theo phương pháp tương tự 
Phần trình diễn đã nhận được sự ngưỡng mộ của các người chơi. Chưa dừng ở đó, nhà cảm xạ học này còn trình diễn khả năng hút đồ vật vào người. Anh có thể khiến muỗng, nĩa, đĩa… dính chặt vào bất kỳ nơi nào trên cơ thể mình.
Không chỉ vậy, anh còn có thể hút những đồ vật nặng như bàn ủi, tấm gỗ lớn và thậm chí là chiếc tivi màn hình phẳng. Tất cả các phần trình diễn của anh đều khiến người xem tập trung không thể rời mắt.
Theo nhà cảm xạ học Tạ Quang Thành chia sẻ, anh đến với bộ môn này từ sau cú sốc tâm lý năm 2005. Khoảng thời gian này, anh bị trầm cảm dẫn đến sức khỏe suy kiệt. Khi anh tìm hiểu và nghiên cứu bộ môn này, sức khỏe của anh được cải thiện rõ rệt và tinh thần cũng thoải mái hơn. Hiện anh đang công tác tại Cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng.
Nhà cảm xạ học hút chiếc đĩa vào người
Anh cũng có thể khiến chiếc ti vi màn hình phẳng gắn chặt vào cơ thể
Tập 12 chương trình Người bí ẩn còn có phần trình diễn dùng máy khoan khoan vào lưng, bụng và yết hầu của diễn viên xiếc Hoàng Phúc khiến bốn người chơi phải la hét và ra dấu hiệu yêu cầu dừng lại. 
Nghệ sĩ hài Việt Hương nhắm mắt để không nhìn thấy phần trình diễn. Riêng Đinh Ngọc Diệp đã liên tục la hét và yêu cầu diễn viên xiếc ngừng biểu diễn. Có thể nói, những màn trình diễn nguy hiểm như thế này luôn là “đặc sản” của chương trình Người bí ẩn.
Tập 13 của chương trình sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 21 giờ ngày 7.6.
Phần trình diễn nguy hiểm khiến người xem không dám nhìn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.