Người bí ẩn: Kỳ lạ 'dị nhân' nhai ly thủy tinh như ăn thịt bò

15/06/2015 06:11 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ hài Việt Hương và diễn viên trẻ Diễm My 9X đã sửng sốt trước khả năng đặc biệt này của người bí ẩn. 'Dị nhân' cũng tiết lộ một vài nguyên nhân khiến anh có khả năng khác người trên.

(TNO) Nghệ sĩ hài Việt Hương và diễn viên trẻ Diễm My 9X đã sửng sốt trước khả năng đặc biệt này của người bí ẩn. “Dị nhân” cũng tiết lộ một vài nguyên nhân khiến anh có khả năng khác người trên.

"Dị nhân" với khả năng và sở thích đặc biệt
Trong tập cuối chương trình Người bí ẩn phát sóng tối 14.6 trên HTV7, khán giả và người chơi lại có cơ hội tận mắt chứng kiến những tài năng đặc biệt của các “dị nhân”. Nổi bật trong tập 14 là người bí ẩn có khả năng ăn ly thủy tinh. Anh Lưu Văn Hữu đến từ Thanh Hóa lấy việc ăn ly thủy tinh làm sở thích.
Anh Hữu chia sẻ hàm răng của anh chắc hơn người thường, dạ dày cũng dày hơn rất nhiều so với người khác nên anh có được khả năng trên. Việc ăn ly thủy tinh bắt đầu từ ngẫu nhiên, sau đó thành quen và giờ là sở thích.
Anh hạn chế chia sẻ về số lượng ly thủy tinh thường ăn trong một ngày. Nhưng khi được hỏi về cảm giác ăn thủy tinh thì anh cho rằng vị của thủy tinh cũng rất dễ ăn và ngon. Thậm chí nó giống như việc ăn thịt bò của người bình thường.
“Dị nhân” cũng hài hước chia sẻ ngoài ly anh còn có thể ăn cả bàn thủy tinh. Khi được MC Trấn Thành hỏi số lượng thủy tinh khi vào cơ thể sẽ đi đâu. Anh Hữu cho biết thường xuyên kiểm tra nhưng không có vấn đề bất ổn nào xảy ra. Điều đó chứng tỏ, quá trình bài tiết được diễn ra hoàn toàn bình thường.
Khách mời hoảng sợ trước những phần trình diễn mang tính nguy hiểm của người bí ẩn
Được yêu cầu biểu diễn ngay tại trường quay, anh Hữu ăn gọn chiếc thủy tinh. Việt Hương lau mồ hôi trán và tránh theo dõi màn trình diễn. Diễm My 9X thì vừa ngạc nhiên vừa tò mò.
Cũng ở một thử thách khác, khách mời Diễm My và nghệ sĩ cải lương Hữu Quốc lại tiếp tục hoảng sợ với khả năng giữ thăng bằng trên ngọn giáo của kỷ lục gia Việt Nam Quang Hiển. Với bộ môn Thiết Đầu Công, anh là võ sư trẻ tuổi nhất của Việt Nam. Đồng thời, anh được kỷ lục Guinness Việt Nam với thành tích đập 100 viên gạch trong vòng 1 phút 22 giây bằng đầu.
Tập cuối của chương trình lại tiếp tục được kỷ lục gia “ghé thăm” với Người bí ẩn là Lê Yến Quyên - Kỷ lục gia Guinness Việt Nam với khả năng múa lân cột cao 7 mét. Với dáng người nhỏ nhưng lại có được khả năng đặc biệt, Lê Yến Quyên nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của người xem.
Tập đặc biệt của chương trình Người bí ẩn - Tổng hợp những khoảng khắc đáng nhớ và cũng là tập khép lại chương trình Người bí ẩn mùa 2 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 21.6 trên kênh HTV7.
Tiết mục chống người trên mũi chông của Kỷ lục gia Việt Nam
Cô gái đam mê bộ môn lân sư rồng Việt và được công nhận là kỷ lục gia Việt Nam
Cận cảnh hình ảnh cô gái trèo lên cây niêu để lấy lộc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.