Người bí ẩn: Vân Sơn - Hồng Đào thắng áp đảo đôi 'tiên đồng ngọc nữ'

02/05/2016 09:24 GMT+7

Trong tập 6 Người bí ẩn phát sóng ngày 1.5, đội khách Hoàng Oanh - Huỳnh Anh thất thế hoàn toàn trước đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào vì liên tục chọn sai người bí ẩn.

Dù lần thứ hai quay trở lại với chương trình nhưng Hoàng Oanh thừa nhận bản thân không có kinh nghiệm lựa chọn cũng như tìm ra người bí ẩn. Cô cùng bạn trai liên tục đoán sai khiến Trấn Thành lên tiếng chọc ghẹo: “Ráng lên đi hai em, sai thêm hai vòng nữa thì hai em sẽ lập kỷ lục là đội duy nhất không đoán trúng vòng nào”.
Ở vòng thi thứ 1, với thử thách tìm ra người biến chim thành trăn, đội nhà đã đưa ra lựa chọn chính xác với những phân tích: “Nãy giờ ai cũng nói nhưng riêng số 5 nãy giờ gói ghém thân phận rất kỹ, thái độ rất lơ là”. Trong khi đó, đội khách đưa ra lựa chọn số một với lý do ngược lại: “Nhìn anh này chân thật và ảnh thông thạo, cái gì cũng biết và lúc cầm con trăn thì tay cũng rất dứt khoát” . Kết quả đội nhà dẫn trước 1 - 0.
Ảo thuật gia với màn biến chim thành trăn
Ở thử thách tìm người chơi thả diều trong nhà, rút kinh nghiệm vòng 1, đội Hoàng Oanh và Huỳnh Anh lựa chọn người ở vị trí số 4 vì “thấy người chơi trả lời đâu đâu, trớt quớt như tránh né không muốn trả lời”. Đội nhà chọn số 3 vì “Khi màn kéo ra thì số 2 lỡ tay đụng vào dây diều, số 3 lấy tay vuốt lại như rất lo cho con diều của mình. Thứ hai là khi thả diều thử, em ấy dùng tay trái nhưng thả con diều rất điệu nghệ”. Sự quan sát tinh tế đã giúp cho đội nhà chiến thắng ở vòng thứ hai.
Hướng dẫn viên Duy Huỳnh hướng dẫn Trấn Thành chơi thả diều trong nhà
Đội khách giữ vững “phong độ” thua liên tiếp khi vẫn đoán sai ở thử thách tìm ra người nằm trên bàn chông và đập vỡ tảng đá. Ở thử thách thứ 4 và 5, với việc tìm đúng người chơi đàn cello và người đu lụa trên không, đội khách đã rút ngắn cách biệt xuống còn 2 - 5 so với đội nhà. Tuy nhiên, đội khách vẫn không giành được chiến thắng.
Võ sư Châu Kim Vĩnh với màn nằm bàn chông đập vỡ tảng đá
Huy Hoàng là người bí ẩn chơi đàn cello
Màn biểu diễn đu dây trên không của Phương Đông và Trịnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.